Trưởng Phòng Sale ( Tư Vấn Và Chăm Sóc Khách Hàng)

CÔNG TY TNHH MỸ PHẨM THIÊN NHIÊN MELA
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Mục tiêu 1: Xây dựng chiến lược kinh doanh, sản phẩm, chăm sóc khách hàng

Đề xuất, thực thi các chiến lược kinh doanh online đặt ra cho kênh bán hàng online, trực tuyến (bao gồm nhưng không giới hạn các kênh online, thương mại điện tử, social, các KOLs, chiến dịch booking...)
Thiết lập các chỉ số trên các kênh tư vấn, đưa ra giải pháp tối ưu các chỉ số
Lập kế hoạch về chỉ tiêu doanh số, triển khai và kiểm soát chặt chẽ việc thực kế các kế hoạch của đội nhóm bao gồm: Đội Ads, Content, livestream, chăm sóc khách hàng, Sale, Carepage

- Mục tiêu 2: Điều hành bộ phận kinh doanh

Triển khai các phương án đào tạo đội ngũ/ nhân sự mới để phù hợp với xu hướng thị trường và mục tiêu của công ty
Quản lý nhân viên phòng kinh doanh nhằm thúc đẩy thực hiện mục tiêu doanh số đề ra;
Thiết lập và hoàn thiện quy trình đội nhóm để phát triển đội ngũ: Quy trình sale, quy trình chăm sóc khách hàng/ Carepage, quy trình livestream, Quy trình chạy ads/ content
Lập kế hoạch kinh doanh; Trực tiếp thực hiện công tác bán hàng, phát triển doanh số cá nhân và chịu trách nhiệm về doanh số của team theo ngày, tuần và tháng;

- Mục tiêu 3:
Tuyển dụng, đào tạo, sử dụng và phát triển đội ngũ kinh doanh

Đào tạo kỹ năng bán hàng cho đội ngũ nhân viên, đảm bảo rằng nhân viên Sale có đầy đủ kiến thức về sản phẩm
Phối hợp cùng phòng Nhân sự trực tiếp tuyển dụng nhân sự phù hợp với yêu cầu

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên
Chuyên môn: Chuyên ngành Kinh tế, Marketing, Quản trị kinh doanh
Kinh nghiệm: có ít nhất 2 năm ở vị trí quản lý các nhóm bán hàng, với kinh nghiệm làm việc trực tiếp với khách hàng và đối tác kinh doanh, có kiến thức chuyên môn về sale online 3- 4 năm
Kiến thức:

Yêu thích lĩnh vực mỹ phẩm, chăm sóc da và thích làm đẹp
Có kiến thức cơ bản về da liễu là 1 lợi thế
Có hiểu biết tốt về ngành mỹ phẩm hoặc đã từng làm trong lĩnh vực này
Có kỹ năng phân tích số liệu kinh doanh, thị trường và đánh giá hiệu suất công việc
Am hiểu chuyên ngành kinh doanh

Kỹ năng/khả năng:

Kỹ năng nhận diện khách hàng tiềm năng
Kỹ năng phân tích vấn đề, giải quyết vấn đề và ra quyết định
Kỹ năng đàm phán và thuyết phục
Kỹ năng nhạy bén trong kinh doanh
Kỹ năng giao tiếp

Phẩm chất cá nhân:

Có khả năng chăm sóc khác hàng tốt
Trách nhiệm, tận tụy và cam kết cao trong công việc
Tư duy tập trung vào kết quả
Sẵn sàng học hỏi, sáng tạo và chịu khó trong công việc
Là người có xu hướng vì mục tiêu chung thay vì lợi ích cá nhân
Biết lắng nghe, tôn trọng người khác và có tinh thần hợp tác cao

Yêu cầu khác: Độ tuổi từ 28 trở lên
BẠN CÓ QUAN TÂM ĐẾN MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC CỦA MELA VIỆT NAM CHÚNG TÔI
Chúng tôi có:
Văn hóa công ty rõ ràng
Mela Việt Nam có những giá trị cốt lõi và mục đích công việc với những văn hóa rõ ràng
- Giá trị cốt lõi: Trí Tuệ, Đạo Đức, Nghị Lực
- Văn hóa công ty:
+ Làm việc hướng đến kết quả
+ Bài trừ tiêu cực
+ Sống có trách nhiệm
+ Tương tác tích cực
+ Tinh thần chủ động
+ Chân thành thẳng thắn
- Mục đích cốt lõi của công việc: "Mela luôn nỗ lực từng ngày để trở thành thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Việt Nam được yêu thích nhất trên Thế giới"
Môi trường làm việc: Năng động, sáng tạo, đem lại hiệu quả cao trong công việc
Cơ hội học hỏi và phát triển: " Học, học nữa, học mãi – Là phương châm mà Mela đặt ra, thực hành mỗi ngày"
Các nguyên tắc cơ bản
- Đối xử với nội bộ: Trách nhiệm, chủ động, nhiệt huyết trong công việc vì mục tiêu chung thay vì lợi ích cá nhân
- Giải quyết vấn đề: Luôn hướng tới giải pháp để vượt qua bất kì trở ngại nào
- Đối xử với khách hàng: Luôn cố gắng mang lại sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng " Ứng xử chuyên nghiệp, thái độ tôn trọng, quan tâm lợi ích"

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-14 09:50:41

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Sale ( Tư Vấn Và Chăm Sóc Khách Hàng) - Mã tin đăng: 4183594. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Tòa VTC Online 18 Tam Trinh, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
16/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây