CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ THỰC PHẨM NAM AN
Mức lương
20 - 25 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

CHỨC NĂNG VÀ NHIỆM VỤ:

Tổ chức và quản lý nhân sự phòng Sale Admin- Phân công nhiệm vụ cụ thể, sắp xếp và bố trí nhân sự của phòng.
- Theo dõi, kiểm tra và đánh giá tình hình thực hiện, kết quả thực hiện các mục tiêu và nhiệm vụ của phòng. Kịp thời đưa ra các giải pháp hoặc biện pháp hỗ trợ cần thiết để khắc phục mọi tồn đọng, vướng mắc, khó khăn trong quá trình thực hiện nhiệm vụ của nhân viên.
- Hướng dẫn, đào tạo nhân viên để nâng cao thái độ làm việc, kiến thức và kỹ năng.

Tổ chức thực hiện và kiểm soát các hoạt động hỗ trợ bán hàng:- Tổ chức thực hiện và kiểm soát việc tiếp nhận và xử lý các hợp đồng kinh tế với NPP, Đại lý, khách hàng...
- Tổ chức triển khai thực hiện các chính sách bán hàng, mở mã khách hàng và cửa hàng mới, cập nhật và theo dõi tình hình thực hiện hợp đồng hoặc thỏa thuận bán hàng.
- Kết hợp với Phòng sản xuất, kho xưởng về tình trạng và mức độ ưu tiên của các đơn hàng.
- Phối hợp với Phòng Kinh doanh, Phòng Kế toán để kiểm soát và đôn đốc việc thúc đẩy bán hàng.
- Tổ chức triển khai công tác soạn thảo, ký kết hợp đồng bán hàng và quản lý hợp đồng của khách hàng, NPP...
- Kiểm soát hoạt động đặt hàng.

Tổng hợp, phân tích và báo cáo dữ liệu kết quả bán hàng của các kênh- Tổ chức theo dõi dữ liệu kinh doanh của các kênh.
- Tổng hợp, phân tích các số liệu bán hàng và hỗ trợ đưa ra các thông tin dự báo về mức độ tiêu thụ sản phẩm.
- Phân tích, báo cáo số liệu kinh doanh của các khu vực, đề xuất các kế hoạch phát triển thị trường.
- Phân tích, báo cáo tình hình NPP, Cửa hàng các khu vực kinh doanh hàng tháng để có biện pháp xử lý kịp thời.
- Tìm hiểu, phân tích thông tin từ đối thủ, báo cáo hàng tháng, đề ra các giải pháp, kế hoạch hành động kịp thời.
- Phân tích số liệu, lập bảng so sánh và báo cáo định kỳ về các số liệu bán hàng, mức độ hoàn thành so với chỉ tiêu, chi phí bán hàng, từng kênh bán hàng, từng mặt hàng, chi phí hàng hủy, vật tư bao bì ...

Hỗ trợ các RSM/ASM/USM/GĐKD và các phòng ban về số liệu bán hàng trong phạm vi quy định của Công ty.

Báo cáo định kỳ/ bất thường về các hoạt động của VPĐD cho Ban TGĐ

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn tối thiểu/ Chứng chỉ/ Giấy phép hành nghề: Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành kinh tế, kế toán, thương mại, quản trị kinh doanh...
Yêu cầu ngoại ngữ: Tiếng anh thành thạo các kỹ năng: Nghe, nói, đọc , viết
Độ tuổi từ 30- 40 tuổi. Nữ đã có gia đình
Năng động, sáng tạo, tư duy kinh doanh nhạy bén
Kinh nghiệm tối thiểu: Kinh nghiệm > 3 năm trở lên, ưu tiên từng có kinh nghiệm ở ngành bán lẻ, F&B, công ty sản xuất

Quyền lợi

Hưởng đầy đủ các chế độ : Đóng BHXH, du lịch, đồng phục, team building, lễ tết, hiếu hỉ, ốm đau, thưởng tháng lương 13, tăng lương định kỳ
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện hoà đồng
Mức lương từ 18- 20 triệu + PC

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-18 15:05:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin - Mã tin đăng: 4490434. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Trưởng/Phó Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
5 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
17/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây