CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ THỰC PHẨM NAM AN
Mức lương
18 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tổ chức và quản lý nhân sự phòng Sale Admin- Phân công nhiệm vụ cụ thể, sắp xếp và bố trí nhân sự của phòng.
- Hướng dẫn, đào tạo nhân viên để nâng cao thái độ làm việc, kiến thức và kỹ năng.
- Theo dõi, kiểm tra và đánh giá tình hình thực hiện, kết quả thực hiện các mục tiêu và nhiệm vụ của phòng. Kịp thời đưa ra các giải pháp hoặc biện pháp hỗ trợ cần thiết để khắc phục mọi tồn đọng, vướng mắc, khó khăn trong quá trình thực hiện nhiệm vụ của nhân viên.
Tổ chức thực hiện và kiểm soát các hoạt động hỗ trợ bán hàng:- Tổ chức thực hiện và kiểm soát việc tiếp nhận và xử lý các hợp đồng kinh tế với NPP, Đại lý, khách hàng...
- Kết hợp với Phòng sản xuất, kho xưởng về tình trạng và mức độ ưu tiên của các đơn hàng.
- Phối hợp với Phòng Kinh doanh, Phòng Kế toán để kiểm soát và đôn đốc việc thúc đẩy bán hàng.
- Tổ chức triển khai thực hiện các chính sách bán hàng, mở mã khách hàng và cửa hàng mới, cập nhật và theo dõi tình hình thực hiện hợp đồng hoặc thỏa thuận bán hàng.
- Tổ chức triển khai công tác soạn thảo, ký kết hợp đồng bán hàng và quản lý hợp đồng của khách hàng, NPP...
- Kiểm soát hoạt động đặt hàng.
Tổng hợp, phân tích và báo cáo dữ liệu kết quả bán hàng của các kênh- Tổ chức theo dõi dữ liệu kinh doanh của các kênh.
- Phân tích, báo cáo số liệu kinh doanh của các khu vực, đề xuất các kế hoạch phát triển thị trường.
- Phân tích số liệu, lập bảng so sánh và báo cáo định kỳ về các số liệu bán hàng, mức độ hoàn thành so với chỉ tiêu, chi phí bán hàng, từng kênh bán hàng, từng mặt hàng, chi phí hàng hủy, vật tư bao bì ...
- Phân tích, báo cáo tình hình NPP, Cửa hàng các khu vực kinh doanh hàng tháng để có biện pháp xử lý kịp thời.
- Tổng hợp, phân tích các số liệu bán hàng và hỗ trợ đưa ra các thông tin dự báo về mức độ tiêu thụ sản phẩm.
- Tìm hiểu, phân tích thông tin từ đối thủ, báo cáo hàng tháng, đề ra các giải pháp, kế hoạch hành động kịp thời.
Hỗ trợ các RSM/ASM/USM/GĐKD và các phòng ban về số liệu bán hàng trong phạm vi quy định của Công ty.
Báo cáo định kỳ/ bất thường về các hoạt động của VPĐD cho Ban TGĐ

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu ngoại ngữ: Tiếng anh thành thạo các kỹ năng: Nghe, nói, đọc , viết
- Kinh nghiệm tối thiểu: Kinh nghiệm > 3 năm trở lên, ưu tiên từng có kinh nghiệm ở ngành bán lẻ, F&B, công ty sản xuất.
- Năng động, sáng tạo, tư duy kinh doanh nhạy bén
- Trình độ : Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành kinh tế, kế toán, thương mại, quản trị kinh doanh...
- Độ tuổi từ 30- 40 tuổi.

Quyền lợi

- Mức lương từ 18- 20 triệu + Phụ cấp
- Các chế độ khác: Du lịch, đồng phục, team building, lễ tết, hiếu hỉ, ốm đau, thưởng tháng lương 13
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện hoà đồng
- Đóng BHXH ngay sau khi ký HĐLĐ, các chế độ theo luật Lao động VN
- Xét tăng lương định kỳ

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-28 20:20:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin - Mã tin đăng: 4604162. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
26/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây