Trưởng Phòng Telesales - Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY TNHH THẨM MỸ QUỐC TẾ LINH ANH
Mức lương
25 - 50 triệu
Địa điểm làm việc
Thủ Dầu Một, Bình Dương
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc

Trách nhiệm thứ 1: Chiến lược kinh doanh và Nghiên cứu thị trường
Tham mưu xây dựng chiến lược kinh doanh.
Đề xuất với GDKV về các dịch vụ mới nhằm tăng khả năng cạnh tranh của công ty trong khu vực.
Tìm hiểu về đối thủ cạnh tranh và thường xuyên cập nhật tình hình kinh doanh các sản phẩm mới trên thị trường.
Tổ chức thực thi chiến lược, phân bổ mục tiêu Doanh thu cho hệ thống Cơ sở, đảm bảo mục tiêu Kinh doanh.
Trách nhiệm thứ 2: Tổ chức hoạt động bán hàng từ xa
Tổ chức, phân công nhân sự chăm sóc, tư vấn khách hàng qua các kênh digital.
Tổ chức giám sát, thu thập dữ liệu, phân tích đối thủ cạnh tranh, đưa ra chương trình bán hàng phù hợp, cạnh tranh.
Tổ chức quản trị dữ liệu khách hàng.
Xây dựng kịch bản tư vấn qua điện, tư vấn trực tiếp đảm bảo hiệu quả, đảm bảo tỉ lệ chuyển đổi.
Xây dựng kế hoạch và tổ chức tư vấn, bán hàng qua điện thoại.
Hướng dẫn, thúc đẩy team trong việc tìm kiếm khách hàng mới liên tục.
Trách nhiệm thứ 3: Chăm sóc khách hàng
Theo dõi và nhắc nhở Team chăm khách hàng chưa tiếp cận và đưa đúng kịch bản chương trình sale đến khách hàng.
Tổ chức CSKH qua điện thoại và các kênh digital.
Xây dựng, cải tiến quy trình CSKH bài bản, quy chuẩn Giải quyết các vấn đề khách hàng thắc mắc, complaint.
Triển khai cho các bạn trong phòng chăm lại khách hàng đã được tư vấn đến sử dụng dịch vụ và khách hàng cũ khi chưa tiếp cận được và chưa chốt được lịch.
Trách nhiệm thứ 4: Quản lý các trang fanpage của khu vực
Các kênh được đảm bảo cập nhật thường xuyên và liên tục.
Đảm bảo tỷ lệ chuyển đổi giữa tương tác ads sang data lead & số ra cho sale.
Xây dựng Thương hiệu đồng nhất với các hệ thống của công ty, tạo niềm tin & sự tin tưởng công ty từ phía KH.
Giải quyết các thắc mắc của KH qua page nhanh chóng.
Chịu trách nhiệm về nội dung trang của khu vực mình phụ trách.
Trách nhiệm thứ 5: Báo cáo các chỉ số kinh doanh hàng ngày/tháng/ quý
Họp giao ban.
Báo cáo các hoạt động kinh doanh hàng ngày/tháng/ quý/ năm.
Các công việc khác theo yêu cầu của GĐ Kinh doanh.

Yêu cầu công việc

Từ 30- 45 tuổi
Kỹ năng truyền đạt, training để có thể đào tạo nhân viên
Kiến thức về Digital Marketing
Kiến thức ngành thẩm mỹ: phun xăm, da liễu
Kiến thức sâu về bán hang, cskh qua điện thoại
Ít nhất 2 năm ở vị trí Trưởng phòng Telesales/CSKH (có background về bán hàng qua điện thoại ít nhất 3 năm)
Có kinh nghiệm và kỹ năng quản lý nhóm từ 15 người trở lên

Quyền lợi

Làm dịch vụ thẩm mỹ với chi phí nhân viên.
Các ngày kỷ niệm trong năm: 8/3, 10/3 AL, 30/4, 1/5, Trung thu, 2/9, 20/10, Tết Dương Lịch, Âm Lịch có quà/ thưởng.
12 ngày phép/ năm.
Thu nhập: 25.000.000 – 50.000.000
Lương tháng 13, thưởng hiệu quả công việc.
Phúc lợi khác: cưới, hiếu hỉ...
Thưởng cuối năm
Sinh nhật bản thân.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-14 22:00:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Telesales - Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4556566. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 400A Lê Hồng Phong - Phường 01 - Quận 10 - TP Hồ Chí Minh.

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 năm
Trình độ yêu cầu
Cao Đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
22/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây