CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN TIMA
Mức lương
20 - 40 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản lý, tổ chức phát triển công tác kinh doanh
- Quản lý ngân sách vận hành của phòng;
- Điều hành và Quản lý Phòng Telesales (Bán hàng qua điện thoại) thông qua việc lập kế hoạch, triển khai & vận hành nhằm đạt chỉ tiêu kinh doanh được giao ;
- Làm việc với các Phòng, Ban liên quan nhằm cải tiến các qui trình, qui định và triển khai các ý tưởng mới trong công việc nhằm tối ưu hoạt động của phòng ;
- Chịu trách nhiệm trước Ban Lãnh đạo về chỉ tiêu kinh doanh được giao;
Đào tạo, huấn luyện và phát triển đội ngũ nhân viên
- Quản lý & phát triển nhân lực Telesales nhằm xây dựng đội ngũ chuyên nghiệp ;
- Đề ra mục tiêu, đánh giá tiến trình thực hiện mục tiêu của nhân viên và có hướng khắc phục kịp thời.
- Huấn luyện về quy trình nghiệp vụ, nâng cao kỹ năng công việc chuyên môn ;
- Nghiên cứu đề xuất các khóa đào tạo phù hợp dành cho nhân viên ;
Quản lý nhân sự
- Hỗ trợ tuyển dụng, quản lý và đào tạo nhân viên mới ;
- Động viên, khích lệ tạo động lực làm việc cho nhân viên ; Xây dựng môi trường làm việc với tinh thần đoàn kết, chuyên nghiệp.
- Giám sát, đôn đốc, hướng dẫn, coaching nhân viên nhằm tăng năng suất và hiệu quả hoạt động ;
- Quản lý và giải quyết các chế độ đối với nhân viên theo thẩm quyền ;
Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo

Yêu cầu công việc

- Có khả năng thuyết trình, đào tạo ;
- Có kỹ năng lắng nghe, kỹ năng thuyết phục, khả năng giải quyết tình huống tốt ;
- Có 3 năm kinh nghiệm Trưởng phòng/ Giám sát kinh doanh trở lên, đam mê kinh doanh, định hướng lâu dài trong lĩnh vực kinh doanh ;
- Có 5 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực kinh doanh/ call center/ telesales trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng;
- Có khả năng nắm bắt công việc nhanh, chịu được áp lực công việc , Có tinh thần trách nhiệm, nhiệt huyết, yêu công việc.

Quyền lợi

Lương từ : 20 triệu- 40 triệu
- Làm việc trực tiếp với Ban giám đốc, là những người có kinh nghiệm, tư duy chiến lược và sáng tạo, môi trường start up năng động và bứt phá;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, tạo điều kiện cho ứng viên phát huy tốt nhất năng lực cá nhân;
- Được hưởng các chế độ phúc lợi và các hoạt động văn hóa tập thể: Team Building, Gala cuối năm, sinh nhật, các ngày lễ ....;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm và ngày nghỉ, lễ tết theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành;

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-02 19:20:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin - Mã tin đăng: 4773514. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 203 Tầng M Tòa B - GoldenLand - 275 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Trưởng/Phó Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
5 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
01/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây