Trưởng Phòng Thanh Tra Kiểm Soát

CÔNG TY CỔ PHẦN A25 HOTEL
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tổ chức đào tạo nội bộ nhằm nâng cao trình độ về chuyên môn nghiệp vụ cho CBNV trong Phòng, góp phần đáp ứng yêu cầu ngày càng cao về công tác kiểm tra, giám sát;
Xây dựng định biên nhân sự của Phòng Thanh tra và Quản lý Chất lượng và tổ chức thực hiện công việc theo quy chế.
Theo dõi, giám sát việc thực hiện các giải pháp khắc phục rủi ro đã được duyệt;
Thường xuyên phối hợp với Ban Thanh tra Tập đoàn để hỗ trợ và triển khai công tác kiểm toán, kiểm soát có hiệu quả;
Đào tạo và huấn luyện các cán bộ quản lý chất lượng cơ sở.
Tham mưu đề xuất sửa đổi, bổ sung các Quy trình/Quy định do Chủ tịch/Tổng Giám đốc ký ban hành đang còn hiệu lực phù hợp với tình hình thực tế tại A25;
Soát xét, hiệu chỉnh các Báo cáo Đề xuất xử lý, các Báo cáo kiểm tra theo Chuyên đề, các báo cáo nghiệp vụ khác của Phòng Thanh tra và Quản lý Chất lượng trước khi trình phê duyệt;
Chủ động nâng cao năng lực bản thân để đáp ứng ngày càng tốt hơn yêu cầu nhiệm vụ;
Tham gia hoàn thiện quy trình hoạt động của các phòng/bộ phận, đơn vị kinh doanh tự quản trong công ty;
Thực hiện các việc kiểm soát khác theo yêu cầu của Tổng Giám Đốc và Ban Thanh tra Tập đoàn;
Thực hiện báo cáo và duy trì cơ sở dữ liệu về các phản hồi liên quan đến sai lệch của khách sạn về Tiêu chuẩn Thương hiệu.
Phân tích và hỗ trợ tư vấn giải pháp sau đánh giá; phát hiện các khả năng, nguy cơ hoặc vấn đề về hệ thống để xử lý kịp thời, triệt để.
Sắp xếp kế hoạch, lịch làm việc, phân công công việc toàn bộ nhân viên trong Phòng theo từng mảng công việc cụ thể;
Tham mưu, đề xuất các vấn đề cần được cải tiến, các biện pháp khắc phục trong công tác quản lý đảm bảo tuân thủ quy định của A25, nhằm hạn chế thấp nhất những rủi ro có thể tác động đến hoạt động kinh doanh của A25
Thực hiện công việc thanh tra & quản lý chất lượng nhằm đảm bảo việc tuân thủ các quy trình và chính sách của công ty (tại các phòng/ bộ phận, các đơn vị kinh doanh thuộc công ty);
Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá sự hài lòng của khách hàng và đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ;
Giám sát kế hoạch cải tiến chất lượng của các khách sạn được đánh giá.
Tham mưu xây dựng, sửa đổi, bổ sung Quy chế tổ chức, hoạt động và Quy trình thực hiện kiểm soát của Phòng Thanh tra và Quản lý Chất lượng;
Đảm bảo rằng các Tiêu chuẩn kiểm soát chất lượng được truyền đạt rõ ràng tới các khách sạn bao gồm và các tiêu chuẩn mới hoặc cập nhật.
Lập kế hoạch kiểm toán, kiểm soát đột xuất và định kỳ hàng năm trình cấp có thẩm quyền phê duyệt và triển khai thực hiện;
Giám sát việc thực hiện công việc, tiến độ của nhân viên trong Phòng, đánh giá việc thực hiện công việc của nhân viên trực thuộc;
Tổ chức xây dựng mạng lưới cộng tác viên giúp công tác Kiểm tra – Kiểm soát hoạt động hiệu quả;
Tổ chức thực hiện các cuộc đánh giá định kỳ và đột xuất việc thực hiện Tiêu chuẩn thương hiệu về các mặt dịch vụ dành cho khách hàng, trải nghiệm lưu trú của khách hàng, tình trạng bảo quản tài sản của các cơ sở.

Yêu cầu công việc

Kỹ năng đào tạo, định hướng
Trung thành, trung thực, nhiệt tâm trong công tác.
Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thanh tra/ quản lý chất lượng. Trong đó, tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí kiểm soát nội bộ hoặc vị trí tương đương.
Tốt nghiệp Đại học trở lên.
Kỹ năng lập kế hoạch và triển khai kế hoạch
Kỹ năng phán đoán, phân tích, xử lý vấn đề
Kỹ năng quản lý và sắp xếp phân công công việc
Tiếng anh thành thạo (4 kỹ năng).
Hiểu biết Luật & các quy định Pháp luật liên quan
Có khả năng thu thập, phân tích, đánh giá và tổng hợp thông tin
Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
Kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp, kỹ năng thuyết trình và thương thuyết
Kỹ năng giám sát và lãnh đạo mạnh mẽ.
Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo Word, Excel, Powerpoint.

YÊU CẦU HỒ SƠ

Đơn xin việc, CV mô tả quá trình học tập và làm việc (nếu có)
CMT, Hộ khẩu, Bằng tốt nghiệp: photo công chứng. Bản sao giấy khai sinh
Giấy khám sức khỏe của bệnh viện- Bản A3(thời gian 06 tháng gần nhất).
Sơ yếu lý lịch có dấu đỏ của địa phương (thời gian 06 tháng gần nhất).
Giấy xác nhận nhân sự (Xác nhận hạnh kiểm) của công an địa phương hoặc Sở tư Pháp

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

Chế độ thăm hỏi, hiếu hỉ, sinh nhật.
Cơ hội thăng tiến cao
Phụ cấp trách nhiệm (theo từng bộ phận)
BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.
Chế độ thâm niên cao: từ tháng thứ 13 trở đi mỗi năm được thưởng thêm 3% lương thâm niên.
Khen thưởng tuần / tháng / năm và khi có đóng góp xây dựng Tập đoàn
Có chỗ ở khi nhân viên ở xa
Từ 3- 6 tháng xét tăng lương 1 lần
Lương thỏa thuận theo năng lực.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-06 22:55:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Thanh Tra Kiểm Soát - Mã tin đăng: 4531411. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN A25 HOTEL

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
QA-QC/ Thẩm định/ Giám định
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
24/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây