Số lượng: 02
Thiết kế sản phẩm theo sự chỉ đạo của ban giám đốc và nhu cầu của khách hàng..
Triển khai thiết kế dự án của phòng, bao gồm: điều phối nhân sự, chỉ đạo, hướng dẫn nhân viên triển khai các bản vẽ, hồ sơ kỹ thuật liên quan; theo dõi, giám sát và đánh giá kết quả làm việc của nhân viên; kiểm duyệt hồ sơ bản vẽ thiết kế.
Đàm phán, tư vấn cho khách hàng về việc thiết kế dự án. Đồng thời nâng cao năng lực tư vấn cho nhân viên thiết kế trong phòng.
Thiết kế phương án, xây dựng ý tưởng thiết kế..
Lập kế hoạch, tiến độ thực hiện dự án được giao
Tham mưu cho Ban giám đốc trong việc mẫu mã sản phẩm theo nhu cầu và thị hiếu khách hàng với vai trò của Bộ phận thiết kế
Thiết kế kiến trúc, nội thất Văn phòng, khách sạn, nhà ở, căn hộ, biệt thự…
Quản lý, giám sát đội ngũ nhân viên thiết kế và đề xuất phương án giúp nâng cao hiệu quả làm việc của phòng thiết kế
Thực hiện các nhiệm vụ khác thuộc chức năng, nhiệm vụ của bộ phận thiết kế.
Cùng với Giám đốc tham gia tư vấn thiết kế tại các dự án lớn
Làm việc với các sở, ban ngành, tỉnh, huyện về hồ sơ quy hoạch, hồ sơ xin phép xây dựng của dự án.
Hàng tuần, tháng, quý, năm làm tổng hợp báo cáo công việc của nhân viên trong phòng, để báo cáo cấp trên về tiến độ công trình thực hiện.
Trưởng phòng thiết kế phải có trách nhiệm đôn đốc, giao việc, kiểm tra và đào tạo nhân viên cấp dưới của mình. Cứ 3 tháng/1 lần TP phải có trách nhiệm đào tạo nhân viên của mình để cập nhật được những xu hướng mới, thiết kế mới trong ngành.
Chịu trách nhiệm trước Giám đốc về hiệu quả của Phòng thiết kế.
Trách nhiệm:
Làm việc theo kế hoạch đã được phân công từ Ban giám đốc công ty
Chịu trách nhiệm trước BGĐ công ty và khách hàng về tiến độ công việc và chất lượng công việc được giao.
Phối kết hợp giải quyết các công việc liên quan với các thành viên khác trong Phòng.
Tuân thủ quy trình làm việc của công ty.
Chịu trách nhiệm trước BGĐ công ty về tài sản công ty bàn giao.
Quyền hạn:
Không được sử dụng máy móc, trang thiết bị và những phương tiện khác để thực hiện những công việc không thuộc kế hoạch của Phòng và công ty vào mọi thời điểm.
Có quyền đề xuất cách thức làm việc và hỗ trợ hiệu quả cho khách hàng, các phòng ban khác
Không được đi ra ngoài thực hiện những công việc không thuộc kế hoạch của Phòng và công ty và không được giao thực hiện.