Innovative Lighting Technologies (ILT) is a multi-national LED lighting fixtures and components manufacturer with a manufacturing presence in China, USA & Vietnam and a global sales footprint. ILT is driven by its vision to contribute to solving global sustainability challenges and addressing economic needs by promoting energy conservation through utilization of energy efficient lighting and cost effective solutions.
Innovative Lighting Technologies (ILT) là nhà sản xuất linh kiện và thiết bị chiếu sáng LED đa quốc gia với sự hiện diện của các nhà máy sản xuất tại Trung Quốc, Hoa Kỳ & Việt Nam và đang dần vươn ra toàn cầu. ILT được thúc đẩy bởi tầm nhìn của chính mình trong việc góp phần giải quyết các thách thức bền vững toàn cầu và giải quyết các nhu cầu kinh tế bằng cách đẩy mạnh bảo tồn năng lượng thông qua việc sử dụng thiết bị chiếu sáng hiệu quả năng lượng và các giải pháp tiết kiệm chi phí.
1. Investigate the raw material market, evaluate, re-evaluate the price, quality and delivery time of the required materials.
Điều tra thị trường nguyên liệu, đánh giá và đánh giá lại giá cả, chất lượng và thời gian giao hàng kịp thời.
2. Constantly search for the new suppliers and new materials.
Không ngừng tìm kiếm các vật liệu và nhà cung cấp mới.
3. Place purchase orders according to the material requirement issued by the production and material control team.
Đơn đặt hàng theo yêu cầu vật liệu được ban hành bởi nhóm kiểm soát nguyên liệu và sản xuất.
4. Inquire and carry out the negotiations for the pricing and purchasing terms.
Đàm phán về giá cả và các điều khoản mua hàng.
5. Checking receipts, invoices and settlement of payments for suppliers.
Kiểm tra hóa đơn, biên nhận và thanh toán cho nhà cung cấp.
6. Build and manage strong relationships with a diverse network of suppliers.
Xây dựng và quản lý các mối quan hệ chặt chẽ với mạng lưới nhà cung cấp đa dạng.
7. Complete other tasks assigned as assigned by the company directors.
Hoàn thành các nhiệm vụ khác theo sự phân công của giám đốc công ty.
8. Analyze purchase trends and activities and work with other internal departments to reduce purchase lead times.
Phân tích xu hướng và hoạt động mua hàng, và làm việc với các bộ phận khác để giảm thời gian mua hàng.