Trưởng Phòng Thủ Tục Kiêm Chăm Sóc Khách Hàng

DANKO GROUP
Mức lương
30 - 40 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tổ chức triển khai mảng nghiệp vụ hỗ trợ thủ tục, chăm sóc khách hàng mua bất động sản:

+ Theo dõi công nợ, đảm bảo công nợ được thu hồi theo đúng quy định
+ Soạn thảo hồ sơ, tài liệu có liên quan để thực hiện thủ tục bán hàng; bao gồm các tài liệu: Thỏa thuận đặt cọc, Hợp đồng mua bán/chuyển nhượng, Thông báo thanh toán/tình trạng công nợ của khách hàng, Thông báo/Công văn trao đổi giữa Chủ đầu tư và khách hàng, hồ sơ hoàn thiện thủ tục cấp/sang tên Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà cho khách hàng....
+ Hỗ trợ hoàn thiện, thu thập các tài liệu pháp lý có liên quan đến Dự án để phục vụ cho công tác bán hàng.
+ Phối hợp xây dựng bộ tài liệu giao dịch phát sinh trong quá trình bán hàng: Thỏa thuận đặt cọc; Hợp đồng mua bán/chuyển nhượng; Xác nhận chuyển nhượng Hợp đồng mua bán/chuyển nhượng...
+ Tiếp nhận, thực hiện các thủ tục để giải quyết tranh chấp, khiếu nại của khách hàng/đối tác liên quan đến các hoạt động kinh doanh của Công ty
+ Làm việc với Văn phòng đăng ký đất đai, Cơ quan thuế... để Cấp mới/Sang tên Giấy chứng nhận Quyền sử dụng đất, Quyền sở hữu nhà ở và Tài sản gắn liền với đất cho Khách hàng.
+ Trực tiếp làm việc với khách hàng để tư vấn, hỗ trợ khách hàng để ký kết các văn bản, thỏa thuận và phối hợp với các bên có liên quan thực hiện các thủ tục phát sinh trong quá trình bán hàng.

Quản lý về mặt hành chính, tổ chức phân công công việc và chỉ đạo hoạt động của Phòng
Chủ động tham mưu, đề xuất áp dụng biện pháp phù hợp để nâng cao hiệu quả hoạt động, kết quả triển khai nghiệp vụ được giao.
Thực hiện bước kiểm soát nghiệp vụ đối với tất cả các nghiệp vụ triển khai tại Phòng

Yêu cầu công việc

Khả năng giải quyết vấn đề, Lập kế hoạch, phân tích, đánh giá vấn đề
Đại học trở lên chuyên ngành liên quan
Có kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực Bất động sản cao cấp, nắm bắt xu hướng của thị trường BĐS
Có kỹ năng tổng hợp và phân tích thông tin, lập kế hoạch và tổ chức thực hiện
Có khả năng quản lý đội nhóm và đào tạo nhân viên
Trên 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các Tập đoàn kinh doanh BĐS.
Có các chứng chỉ liên quan đến kinh doanh Bất động sản
Kỹ năng thuyết trình
Có kỹ năng giao tiếp tốt
Kỹ năng lãnh đạo, quản lý và điều hành

Quyền lợi

Lương tháng 13, team building, quà sinh nhật... cùng các phúc lợi hấp dẫn khác
Chế độ BHXH, BHYT, nghỉ phép đầy đủ theo luật Lao động
Môi trường làm việc năng động, nhiều cơ hội phát triển
Lương thoả thuận theo năng lực

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-15 23:50:21

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Thủ Tục Kiêm Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4191163. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 25 - 50
Trụ sở: Tòa C6- Trần Hữu Dực- Mỹ Đình

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng/Phó Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 5 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
03/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây