Trưởng phòng Thủ tục Pháp lý Dự án

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ ĐỊA ỐC NO VA
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
5 - 10 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mô tả công việc:

Quản trị hành chính, ngân sách

Phát triển, điều hành dự án

Xây dựng và phát triển mối quan hệ với đối tác/khách hàng/cơ quan ban ngành.

Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên/ Ban Lãnh đạo.

Xây dựng và duy trì sự tuân thủ công tác quản trị, vận hành hệ thống

Mô tả chi tiết:

Triển khai & hoàn thiện các Thủ tục Pháp lý Dự án theo quy định của Nhà nước
Hoàn thiện hồ sơ pháp lý dự án đang trong quá trình chuẩn bị hoặc M&A, đề xuất thay đổi phương án Pháp lý để hoàn thành các mục tiêu theo MTL Pháp lý (nếu có)
Triển khai hoàn thiện các thủ tục Pháp lý Dự án liên quan đến kế hoạch- đầu tư, quy hoạch, xây dựng, bán hàng, vận hành dự án tùy theo loại hình sản phẩm BĐS; bao gồm nhưng không giới hạn bởi:
- Đăng bộ và cập nhật Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (GCNQSDĐ), Giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở (GCNQSHNO); Xóa thế chấp các GCNQSDĐ tại sở tài nguyên môi trường, xin cấp số nhà
- Phê duyệt Đánh giá Tác động Môi trường (ĐTM), thẩm tra, thẩm định TKCS, TKTC & PCCC cho HTKT- Nhà, xin cấp giấy phép xây dựng
- Nghiệm thu, bàn giao đưa công trình vào sử dụng
- Các thủ tục liên quan với địa phương trong quá trình vận hành dự án, bất động sản nghỉ dưỡng, khu vui chơi giải trí,…
- Hồ sơ giao đất / thuê đất / chuyển mục đích sử dụng / cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất
- Nghiệm thu PCCC, nghiệm thu HTKT, xin cấp văn bản xác nhận đủ điều kiện huy động vốn mua bán NOHTTTL (HĐMB)
- Các thủ tục quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư;
- Phê duyệt nhiệm vụ quy hoạch, thiết kế quy hoạch (1/5000, 1/2000, 1/500,…), tổng mặt bằng & phương án kiến trúc, pháp lý đất đai điều chỉnh, (nếu có), …
Giám sát quá trình thực hiện, trình duyệt thủ tục Pháp lý Dự án từ bước xin chủ trương đầu tư đến khi hoàn thiện, vận hành dự án.
Hướng dẫn, giám sát công tác quản lý các hồ sơ, văn bản, tài liệu thủ tục pháp lý dự án đầy đủ, thực hiện theo đúng quy định của pháp luật hiện hành.
Tư vấn pháp lý cho các Phòng Ban liên quan trong việc giải quyết các vấn đề liên quan trong quá trình vận hành dự án với khách hàng, BQT, cơ quan địa phương,…

Nghiên cứu thông tin Pháp lý ngành Bất động sản (chính sách, quy định pháp luật về đầu tư, phát triển, kinh doanh & vận hành BĐS)
Nghiên cứu, cập nhật kịp thời các thông tin, văn bản pháp lý có liên quan đến thủ tục pháp lý dự án, đặc biệt là các thủ tục pháp lý về phát triển & kinh doanh bất động sản nhà ở, nghỉ dưỡng, khu vui chơi giải trí,…
Đề xuất các tác động của văn bản pháp lý (dự thảo hoặc sắp đưa vào sử dụng) đến việc triển khai đầu tư dự án kèm phương án xử lí, thay đổi phù hợp đến các phòng ban chuyên môn liên quan

Tham gia xây dựng và duy trì mối quan hệ Cơ quan Chính quyền liên quan Cụm dự án, phục vụ việc hoàn thiện thủ tục pháp lý dự án
Triển khai việc duy trì, phát triển mối quan hệ tốt cùng lãnh đạo các Cơ quan Nhà nước có thẩm quyền, đơn vị tư vấn nhằm xúc tiến việc hoàn thiện các thủ tục pháp lý theo lộ trình Pháp lý Dự án
Tham gia xây dựng kế hoạch duy trì, phát triển mối quan hệ với lãnh đạo các cơ quan, tổ chức nhà nước phục vụ cho các dự án mà Tập đoàn đầu tư hoặc hợp tác đầu tư.
Phối hợp cùng đại diện các Cơ quan Nhà nước có thẩm quyền, đổi tác, đơn vị tư vấn để hoàn thiện Pháp lý Dự án

Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên/ Ban Lãnh đạo.

Xây dựng và duy trì sự tuân thủ công tác quản trị, vận hành hệ thống
Tuân thủ nội quy/quy định/tài liệu nội bộ của Tập đoàn. Quản lý dữ liệu/ thông tin/ hồ sơ chuyên môn và các tài liệu liên quan đến tác nghiệp nội bộ phòng.
Chủ trì xây dựng hệ thống quản trị nội bộ Phòng Ban: Quy chế làm việc, Quy trình, Quy định, Biểu mẫu- Check list công việc, …, đề xuất điều chỉnh Ma trận phân quyền phù hợp vận hành từng thời kỳ để đảm bảo công tác vận hành nội bộ, phối hợp công việc liên Phòng/ Ban trong Tập đoàn được xuyên suốt, chính xác, nhanh chóng mang lại hiệu quả tối ưu.
Xây dựng và triển khai kế hoạch đào tạo chuyên môn nội bộ cho Phòng Ban nhằm nâng cao năng lực chuyên môn, phát triển đội ngũ nhân tài, kế thừa.
Nhận diện, đánh giá, kiểm soát và giảm thiểu các rủi ro phát sinh trong hoạt động hàng ngày tại đơn vị; báo cáo tới Phòng Quản lý Rủi ro, Quy trình và Tuân thủ các rủi ro phát sinh theo các chính sách, quy định nội bộ về Quản lý rủi ro.
Quản trị, chịu trách nhiệm về các vấn đề liên quan đến công cụ dụng cụ, tài sản mà Phòng Ban sử dụng, vận hành, quản lý.

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm chuyên môn: Trên 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực pháp lý, bất động sản

Kinh nghiệm quản lý: Từ 3 năm vị trí tương đương

Trình độ: Đại học ngành Xây dựng, Kinh tế, Kế toán, Kiến trúc & Quy hoạch, Luật

Kỹ năng:
- Thành thạo về MS Office (Word, Excel, PowerPoint…);
- Khả năng giao tiếp và quản lý các mối quan hệ tốt
- Kỹ năng quản lý nhân viên, nhóm
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Kỹ năng giao tiếp tốt; tư vấn và đưa ra giải pháp
- Giao tiếp tiếng Anh tốt.
- Kỹ năng quản lý tiến độ dự án

Các yêu cầu khác:
- Khả năng hoạch định, quản lý & phát triển đội nhóm
- Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-14 16:25:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
12/10/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
5 - 10 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Pháp luật/ Pháp lý
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng phòng Thủ tục Pháp lý Dự án - Mã tin đăng: 5179004. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ ĐỊA ỐC NO VA

Quy mô: 150 - 300 người
Trụ sở: 65 Nguyễn Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Trưởng phòng thủ tục pháp lý tại tỉnh/thành