Trưởng Phòng Trải Nghiệm Khách Hàng

TẬP ĐOÀN KDI HOLDINGS (MỚI)
Mức lương
5000
Địa điểm làm việc
Khánh Hòa
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

• Xây dựng, tổ chức, triển khai và kiểm soát các chương trình chăm sóc khách hàng nhằm thu hút và giữ chân khách hàng;
• Nghiên cứu và phân tích chân dung khách hàng qua từng thời kỳ nhằm tối ưu chi phí hoạt động Marketing/ Truyền thông/ Kinh doanh. Quản lý dữ liệu khách hàng VIP; Phân tích dữ liệu khách hàng để đưa ra các báo cáo nhằm cải thiện và thúc đẩy hoạt động kinh doanh;
• Nghiên cứu và đề xuất cải tiến các hoạt động nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng tốt nhất;
• Xây dựng mục tiêu và kế hoạch chăm sóc khách hàng VIP và nâng cao trải nghiệm của khách hàng;
• Tham mưu cho Ban Tổng Giám đốc trong chỉ đạo, điều hành và tổ chức thực hiện công tác quản lý chất lượng dịch vụ, nâng cao trải nghiệm khách hàng đặc biệt là khách hàng VIP mằm tạo sự gắn kết giữa khách hàng hỗ trợ thúc đẩy họạt động kinh doanh, hướng tới sự chuyên nghiệp, hiệu quả và hài lòng khách hàng;
• Thiết kế các trải nghiệm khách hàng nhằm đem lại trải nghiệm xuất sắc về sản phẩm/ dịch vụ của Vega City (sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng). Kiểm soát chất lượng dịch vụ trên từng điểm chạm, dọc hành trình trải nghiệm của khách hàng;
• Xây dựng, sửa đổi các quy định, quy trình kiểm soát chất lượng dịch vụ và hành trình trải nghiệm khách hàng.
• Kiểm soát và thực hiện các biện pháp nhằm quản lý dữ liệu khách hàng.

Yêu cầu công việc

• Có khả năng lập kế hoạch và triển khai thực hiện kế hoạch;
• Ít nhất 02 năm kinh nghiệm chuyên sâu về quản lý trải nghiệm khách hàng hoặc vị trí tương đương;
• Có hiểu biết về hoạt động chăm sóc khách hàng, giải quyết các khiếu nại, khảo sát mức độ hài lòng,... của khách hàng;
• Có kinh nghiệm làm việc với các nhà cung cấp dịch vụ nâng cao trải nghiệm khách hàng, các đối tác nghiên cứu thị trường và phân tích dữ liệu báo cáo khách hàng;
• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản lý Chất lượng, Quản trị Kinh doanh của các trường Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng hoặc lĩnh vực liên quan;
• Có tư duy dịch vụ, hướng đến khách hàng;
• Khả năng nắm bắt tâm lý và giải quyết vấn đề linh hoạt;

Quyền lợi

Lương tháng 13, Phụ cấp, tăng lương và du lịch theo chế độ của công ty

Chương trình chăm sóc sức khoẻ bởi các bệnh viện đầu ngành

Cơ hội du lịch trong và ngoài nước

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-10-06 10:02:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Trải Nghiệm Khách Hàng - Mã tin đăng: 3005347. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

TẬP ĐOÀN KDI HOLDINGS (MỚI)

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Dịch vụ khách hàng, Bất động sản, Bán hàng
Cấp bậc
Trưởng Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
21/10/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây