Trưởng Phòng Trải Nghiệm Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ KIOTVIET
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản lý hoạt động của phòng Trải Nghiệm Khách Hàng KiotVietTriển khai kế hoạch hoạt động của phòng TNKH nhằm mục tiêu tăng trải nghiệm về dịch vụ- sản phẩm, đáp ứng yêu cầu khách hàng vận hành sản phẩm trong kinh doanh hiệu quả.

Phân tích các điểm chạm trong quy trình chăm sóc khách hàng nhằm gia tăng hiệu quả chăm sóc khách hàng, mục tiêu cải thiện Active rate và Retention rate.

Sử dụng linh hoạt các công cụ như CRM, BI (Business Intelligence), Atlassian (Jira, Confluence)... & phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề từ khách hàng một cách kịp thời & chuyên nghiệp.

Quản lý nhân viên
Giám sát hoạt động của hệ thống tổng đài và hệ thống quản lý thông tin khách hàng, tổ chức và đề xuất các hạng mục cần thiết nhằm đảm bảo hoạt động hiệu quả của tổng đài.
Thực hiện các hoạt động khen thưởng, thăng tiến, kỷ luật đối với các nhân sự trong Phòng nhằm tăng cường hoạt động phát triển nhân sự và giữ chân nhân sự.
Tổ chức nhân sự: kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phân bổ ca trực, lịch làm việc, ngày nghỉ phép của đội ngũ nhân viên tại bộ phận.
Giải quyết các vấn đề phát sinh mà nhân viên không thể xử lý trong phạm vi trách nhiệm của mình.
Giám sát và duy trì nội quy công việc đối với toàn bộ nhân viên từ giai đoạn thử việc đến khi làm chính thức để thực hiện triệt để theo các quy định về nội quy phòng TNKH, quy trình công việc và chính sách, quy định của Công ty.
Xây dựng các quy định nội bộ, bộ đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên (KPIs), các chỉ tiêu vận hành của Tổng đài nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng.
Giám sát hoạt động đào tạo, đảm bảo tất cả nhân viên trong phòng thực hiện công việc đúng với các quy trình đã được thiết lập.

X
ây dựng cơ sở dữ liệu
Quản lý và báo cáo công việc đến Giám đốc Khối DVKH.
Tổng hợp thông tin phản ánh từ khách hàng, xây dựng cơ sở dữ liệu về các vấn đề, giải pháp thực tế tiếp nhận từ Khách hàng.
Lưu trữ, bảo quản hồ sơ thông tin của khách hàng; phân loại khách hàng làm căn cứ xây dựng kế hoạch hoạt động bộ phận.

Yêu cầu công việc

Từ 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương về trải nghiệm khách hàng trong Công ty công nghệ, TMĐT...
Có kỹ năng thuyết trình, giao tiếp, lãnh đạo, tổ chức đội nhóm tốt.
Sẵn sàng làm việc dưới áp lực cao, thời hạn chặt chẽ.
Có Tiếng Anh. Có kỹ năng nghe nói là một lợi thế.
Bằng cử nhân ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, CNTT hoặc ngành nghề tương đương...
Kiến thức làm việc về phần mềm, cơ sở dữ liệu và công cụ dịch vụ khách hàng; kiến thức tin học văn phòng.
Có thái độ nhiệt tình, chu đáo và đáng tin cậy.
Có kinh nghiệm quản lý nhân viên quy mô từ 10 nhân viên.

Quyền lợi

Bạn sẽ nhận được gì:
Được hưởng các quyền lợi và chế độ theo luật quy định (Các ngày nghỉ lễ, BHXH, BHYT...);
Cơ hội được đào tạo và thăng tiến tốt trong công việc. Lộ trình phát triển công việc rõ ràng.
Làm việc theo ca linh hoạt theo sắp xếp của bộ phận;
Được cung cấp máy tính cấu hình cao, trang thiết bị làm việc hiện đại;
Chăm sóc sức khoẻ : Khám sức khoẻ định kỳ hàng năm, Bảo hiểm sức khoẻ cao cấp dành cho leader trở lên theo quy định của công ty;
Mức thu nhập hấp dẫn, tương xứng với năng lực và kinh nghiệm làm việc;
Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động;
Tham gia các câu lạc bộ Yoga, sách, công nghệ,...miễn phí của công ty.
Thưởng lễ, Tết, sinh nhật các chế độ đãi ngộ dành cho người thân, và các hoạt động thú vị khác trong năm;

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-16 18:00:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Trải Nghiệm Khách Hàng - Mã tin đăng: 4423719. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ KIOTVIET

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng/Phó Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây