YÊU CẦU CÔNG VIỆCI. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Chiến lược – Kế hoạch Marketing & PR
- Xây dựng kế hoạch, giải pháp và tổ chức thực hiện các Mục tiêu – Chính sách của Công ty đối với hoạt động kinh doanh
- Tham mưu đề xuất với Ban Giám đốc: các ý tưởng, giải pháp truyền thông quảng cáo mới- trở thành sản phẩm riêng của công ty.
- Xây dựng kế hoạch phát triển khách hàng mới; tìm kiếm và thiết lập, phát triển nhóm khách hàng mới ngoài các khách hàng truyền thông hiện tại của công ty
Quản lý và kiểm soát mọi hoạt động phòng
- Chủ trì trong việc tổ chức các sự kiện truyền thông lớn như: ra mắt sản phẩm, họp báo, tài trợ, sự kiện cộng đồng....
- Quản lý, xây dựng và phát triển bộ nhận diện thương hiệu, hình ảnh thương hiệu của công ty
- Xây dựng quy chế, chính sách và các quy trình về truyền thông và xử lý khủng hoảng truyền thông
- Triển khai các chiến dịch, sự kiện, chương trình, bài viết, tin tức quảng bá thương hiệu của công ty
Phân tích, báo cáo các kết quả tình hình Marketing & PR
- Theo dõi, phân tích và báo cáo các kết quả các hoạt động truyền thông
- Xây dựng quan hệ với các đối tác báo chí truyền thông.
- Chịu trách nhiệm tổ chức thực hiện và báo cáo kết quả thực hiện kế hoạch truyền thông theo mục tiêu và chiến lược phát triển của Công ty và Đối tác.
Quản lý, đào tạo và quản trị hiệu suất:
- Quản lý, đào tạo, điều hành và giám sát công việc của đội ngũ nhân sự phòng Truyền thông hoạt động hiệu quả, hỗ trợ giải quyết vấn đề phát sinh với khách hàng, quản lý cấp trên và các bộ phận liên quan khác;
Tuyển dụng, đào tạo, điều hành và giữ ổn định, phát triển đội ngũ nhân sự bộ phận truyền thông phù hợp với chiến lược, định hướng của toàn Công ty;
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu liên quan khác của Ban lãnh đạo
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Yêu thích môi trường startup, có khả năng xây dựng, lãnh đạo đội ngũ, mục tiêu từ đầu (from scratch)
Có mối quan hệ tốt với truyền thông, báo chí, các công ty tổ chức sự kiện, có mối quan hệ xã hội rộng, ngoại giao và ứng xử tốt.
Tốt nghiệp các chuyên ngành liên quan như Quản trị kinh doanh, Thương mại, Marketing, Kinh doanh quốc tế....
Kỹ năng lãnh đạo xuất sắc, có khả năng thúc đẩy và truyền cảm hứng cho đội nhóm để đạt được mục tiêu kinh doanh.
Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong vị trí Trưởng phòng Marketing, Truyền thông, Thương hiệu….
Có kinh nghiệm xử lý khủng hoảng truyền thông theo cả 2 hình thức chủ động và bị động.
QUYỀN LỢI
Lương cứng: 25.000.000- 40.000.000 VND+ Thưởng
Cơ hội định hướng và phát triển sự nghiệp dài hạn.
Các chế độ thưởng theo cơ chế và kết quả kinh doanh của công ty.
Cơ hội mở rộng mối quan hệ, networking với các CEO, Lãnh đạo doanh nghiệp, Quản lý cấp trung về Sale, Nhân sự, Marketing,.. trở lên.
Tham gia đầy đủ BHYT, BHXH, nghỉ lễ, thưởng theo quy định.
Môi trường coi trọng con người và luôn ưu tiên phát triển nội bộ.
Hưởng đầy đủ chính sách phúc lợi, chế độ nghỉ phép theo quy định của Luật Lao động và Công ty.
Môi trường làm việc theo tiêu chuẩn quốc tế.
Tham gia miễn phí 100% tất cả các khoá học của Công ty. Tài trợ học phí cho nhân viên bổ đắp năng lực của bản thân.