Chức năng nhiệm vụ chung
Trưởng phòng Truyền thông marketing giữ vai trò triển khai, tối ưu, chiến lược các hoạt động Truyền thông marketing của doanh nghiệp.
Trách nhiệm chính:
- Lập kế hoạch, chỉ đạo, giám sát quản lý và chịu trách nhiệm tổ chức các mảng công việc bao gồm:
- Chuyên môn: Marketing, Kinh doanh, truyền thông.
- Am hiểu cách thức hoạt động trên các kênh digital marketing
- Kỹ năng: giao tiếp tốt, phân tích và giải quyết vấn đề tốt.
- Giám sát hiệu quả các hoạt động Digital marketing, đánh giá, đo lường và báo cáo về hiệu suất của tất cả các chiến dịch
- Kỹ năng làm việc nhóm, tổ chức sắp xếp công việc hợp lý, khoa học.
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Truyền thông- MKT.
- Ưu tiên ứng viên đã làm việc tại các tập đoàn/công ty với quy mô trên 500 nhân sự hoặc các startup có tốc độ tăng trưởng nhanh.
- Lên kế hoạch, chiến lược truyền thông cho các sản phẩm, các hoạt động nội bộ của Công ty.
- Kỹ năng quản lý.
- Thiết lập, xây dựng và duy trì các mối quan hệ với cơ quan báo chí, truyền thông
- Giám sát và quản trị rủi ro truyền thông
- Hiểu biết về Digital marketing tools, Marketing automation, chọn lựa loại hình nên sử dụng để tiếp cận với đối tượng khách hàng mục tiêu
Yêu cầu:
- Kịp thời phát hiện các rủi ro truyền thông có thể phát sinh, gây ảnh hưởng xấu đến danh tiếng và thương hiệu của công ty
- Kỹ năng ra quyết định.
- Hỗ trợ các bài viết trên website chuẩn SEO và nội dung trên các kênh social (đánh giá hiệu quả nội dung theo thứ hạng từ khóa, lượt truy cập, lượt tương tác, Buzz ...)
- Kỹ năng lập kế hoạch, xây dựng mục tiêu.
- Xây dựng, đề xuất, chịu trách nhiệm về nội dung tất cả các ấn phẩm truyền thông ra bên ngoài, bài PR báo chí, bài phát biểu, các bản tin, brochure, các video clip
- Lên kế hoạch xử lý các vấn đề rủi ro truyền thông với báo chí và các đối tác bên ngoài khi cần thiết.
- Kỹ năng quản lý rõ ràng, hệ thống và logic.
- Đưa ra các định hướng kế hoạch cho digital marketing bao gồm: Online Media Planning (Viral campaign, online media campaign, social marketing campaign, banner ads, microsite idea...) Online Ads (Google ads, Facebook ads ….), có khả năng tạo ra các viral campaign tốt trên Social Platform
- Am hiểu về SEO, PPC, Google AdWords, hệ thống quản trị nội dung, InDesign
- Quản trị Marketing Truyền thông, Báo chí và tuyên truyền, Quản trị kinh doanh, Quản trị Truyền thông & thương hiệu, các ngành liên quan …
- Khả năng thuyết trình tốt.
- Đo lường và đánh giá hiệu quả truyền thông trên các kênh báo chí truyền thống và nền tảng số.
- Cập nhật sự thay đổi, xu hướng mới của truyền thông, Digital Marketing, đưa ra đánh giá, đề xuất về các xu hướng này nhằm nắm bắt cơ hội và bắt kịp với cải tiến của công nghệ kỹ thuật số.
- Trong đó, có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí yêu cầu.
Tiếng Anh đọc hiểu tốt
- Tin học văn phòng tốt
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng, năng lực
- Khả năng hòa nhập văn hóa, thích nghi tốt, phù hợp môi trường trẻ năng động
Quyền lợi:
- Thu nhập thỏa thuận upto 40M
- Được ghi nhận và có lộ trình thăng tiến các vị trí cao hơn tại tập đoàn
- Chịu áp lực công việc, di chuyển nếu có điều động
- Được tham gia các hoạt động du lịch, teambuilding của doanh nghiệp
- Các chế độ đầy đủ theo luật lao động, thưởng tháng lương 13, thâm niên, Các loại thưởng khác.
Địa điểm làm việc:
R4 Royall City 72 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 (Sáng: 8h30- 12h30, Chiều: 13h30- 17h30)