A> Phù hợp văn hóa: (Culture Fit)
Đồng quan điểm và cảm thấy bản thân phù hợp 5 hành vi lãnh đạo Hakimi (chi tiết Công ty gửi sau khi hẹn phỏng vấn).
Đồng quan điểm và cảm thấy bản thân phù hợp với 5 nguyên tắc văn hóa Hakimi (chi tiết Công ty gửi sau khi hẹn phỏng vấn).
B> Sẵn sàng với công việc: (Will Do)
Có mong muốn phát triển bản thân, trở thành người xuất sắc nhất trong lĩnh vực chuyên môn mình đang làm tại ngành bán lẻ.
C> Yêu cầu năng lực: (Can Do)
1> Năng lực nền tảng:
Kỹ năng:
Có kỹ năng trình bày tốt trên GG Slide.
Có kỹ năng xử lý số liệu báo cáo trên GG Sheet (với câu lệnh cơ bản) tốt, kèm đó là kỹ năng trình bày bảng biểu dễ hiểu, dễ nhìn.
Thái độ:
Nhiệt tình, nhanh nhẹn, chủ động trong công việc.
Có tinh thần trách nhiệm, khả năng sáng tạo và thích nghi tốt.
Có thái độ cầu thị, sẵn sàng đón nhận những điều mới, liên tục học hỏi áp dụng các công cụ mới mang lại hiệu quả cho công việc.
Tích cực và có tinh thần góp ý xây dựng.
2> Năng lực quản lý:
Có kỹ năng lập kế hoạch & bám sát triển khai, thể hiện qua kỹ năng xử lý công việc, quản lý thời gian tốt.
Có kỹ năng xây dựng quy trình, quy định, báo cáo phối hợp liên phòng ban.
Có kỹ năng quản lý, đào tạo, huấn luyện nhân sự (hiện Công ty đã có 3 nhân sự dưới quyền cho vị trí này).
3> Năng lực chuyên môn:
Hiểu người mua hàng:
Thấu hiểu insight phụ nữ trong việc mua các dòng sản phẩm mà Công ty đang kinh doanh.
Quan tâm tới các nội dung dành cho phụ nữ trên các nền tảng truyền thông.
Hiểu sản phẩm: Yêu thích hoặc có một sự hứng thú nhất định với các dòng sản phẩm mà Công ty đang kinh doanh.
Hiểu nền tảng truyền thông:
Hiểu biết các thuật toán hiển thị trên các nền tảng Social hiện nay.
Hiểu cách vận hành các kênh truyền thông offline có tác động tới Người mua hàng hiện nay.
Biết cách truyền thông:
Có kỹ năng bắt trend, storytelling, sản xuất đa dạng loại nội dung (ngôn ngữ, hình ảnh, kịch bản video) truyền tải nhiều angle thu hút, có giá trị trong định vị thương hiệu tới đối tượng Người mua hàng mục tiêu.
Có kinh nghiệm làm việc với các KOL Social (booking, brief...).
Có kinh nghiệm truyền thông trên các kênh offline.