Kinh nghiệm: Có trên 02 năm kinh nghiệm làm Leader Content Marketing hay Branding tại các công ty lớn. Ưu tiên ứng viên viết tốt, am hiểu về truyền thông thương mại, lĩnh vực thực phẩm bổ sung, sữa/sữa bột và sản phẩm từ sữa.
Trình độ đào tạo: Báo chí- Truyền thông, Marketing;
Kiến thức: Biên tập, Thương hiệu, Marketing, Truyền thông, Thiết kế đồ họa, Điện ảnh, Truyền thông đa phương tiện hoặc các chuyên ngành liên quan, với kiến thức và kỹ năng về thiết kế hình ảnh, quay phim, chụp ảnh và dựng phim.
Tin học: Thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm, ứng dụng liên quan đến chuyên môn;
Kỹ năng:
Khả năng sử dụng những phần mềm liên quan như Google Keyword Planner, Ahref.
Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập;
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình;
Viết, biên tập, sản xuất nội dung truyền thông quảng cáo đa kênh
Có kinh nghiệm làm việc tại Marketing Agency, FMCG, Báo chí là một lợi thế.
Kinh nghiệm làm in ấn là một lợi thế.
Ứng viên cần có Portfolio bài viết với ROI tương ứng, bao gồm nhưng không giới hạn số tương tác, số chuyển đổi, phân bổ từ khóa, SEO chuyển đổi.
Có khả năng lập kế hoạch, xây dựng chiến lược nội dung, triển khai công việc;
Có khả năng sử dụng các phần mềm thiết kế chuyên dụng, bao gồm các phần mềm Adobe Suit như Illustrator (Ai), Photoshop (PSD), Premiere (Pr) và After Effect (Ae).
Có kỹ năng màu, bố cục, hình khối.
Có khả năng về xây dựng nội dung quảng cáo trên nền tảng số
Nắm chắc Content funnel để xây dựng content pillar, content calendar, tái sử dụng content đa nền tảng;
Kỹ năng phân tích, tư duy logic;
Có khả năng lãnh đạo và quản lý nhóm thiết kế.
Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức, triển khai kế hoạch;
Kinh nghiệm quay dựng, đạo diễn là lợi thế.
Có kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt.
Có portfolio ấn phẩm thể hiện tối thiểu kỹ năng thiết kế ấn phẩm digital (áp dụng Photoshop, Illustrator) và POSM (các ấn phẩm in), bao gồm kế hoạch ý tưởng và ROI của ấn phẩm.
Kỹ năng SEO đa nền tảng là một lợi thế.
Có khả năng sáng tạo và tư duy thiết kế mạnh mẽ.
Kỹ năng xây dựng, truyền tải brief cho những bên liên quan.
Kỹ năng nghiên cứu từ khoá, nghiên cứu nội dung, SEO kỹ thuật,...
Kỹ năng ngôn ngữ- Tiếng Việt và Tiếng Anh. Những ngôn ngữ khác là lợi thế.
Kỹ năng lên ngân sách, đảm bảo ngân sách và kiểm soát ngân sách.
Kinh nghiệm làm việc với Marketing Agency, Booking KOC, KOL, liên hệ làm việc với các đầu báo on- offline.
Yêu cầu về phẩm chất cá nhân:
Là người hướng ngoại, thích mở rộng mối quan hệ tương tác.
Có tác phong làm việc năng động, chuyên nghiệp;
Nhiệt tình, chịu khó, tích cực trong các hoạt động gắn kết và có trách nhiệm trong công việc;
Cầu thị, lắng nghe tiếp thu ý kiến.