MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Phát triển văn hóa doanh nghiệp
- Chủ trì triển khai các chương trình hành động để từng bước cài đặt văn hóa. giá trị cốt lõi
- Xây dựng kế hoạch phát triển văn hóa doanh nghiệp.
thương hiệu).
vào vận hành của Omi Group (bao gồm nhưng không giới hạn qua các khía cạnh: nguyên
tắc và hành vi, tuyển dụng, đào tạo, khen thưởng & kỷ luật, đánh giá & điều chỉnh, giá trị
- Phối hợp với các bộ phận liên quan trong các hoạt động đồng hành: đào tạo về văn hóa nền
hiện.
tổ chức các chiến dịch, phong trào thi đua để thúc đẩy CBNV thực hành theo giá trị cốt lõi,
tảng và giá trị cốt lõi, truyền thông lan tỏa các câu chuyện và hình mẫu văn hóa điển hình,
kiến tạo môi trường làm việc gắn kết, tạo cảm nhận tốt về các giá trị mà công ty muốn thể
- Chủ trì tổ chức đo lường và báo cáo hiệu quả cài đặt văn hóa, giá trị cốt lõi.
Truyền thông nội bộ
- Xây dựng kế hoạch truyền thông nội bộ
- Khai thác và triển khai các tuyến tin, bài truyền thông cập nhật hoạt động thường ngày của
Omi Group đảm bảo tính chính xác, đầy đủ, kịp thời.
- Xây dựng và triển khai các chuyên đề truyền thông chuyên sâu về mục tiêu phát triển, chiến
tiêu chung.
lược, các chiến dịch lớn của Omi Group để CBNV hiểu rõ và cùng hoạt động hướng mục
- Phát triển đa dạng và đảm bảo chất lượng các kênh truyền thông, ấn phẩm truyền thông.
Sự kiện nội bộ
- Xây dựng kế hoạch, chủ trì triển khai và điều phối các chương trình sự kiện nội bộ: nghỉ
công ty, 8/3, 20/10, Tết Thiếu Nhi, Tết Trung thu,…
mát toàn công ty, tổng kết cuối năm, hội nghị cấp cao, các ngày lễ đặc biệt như Sinh Nhật
- Xây dựng và phát triển nguồn nhân lực của bộ phận, quản lý ngân sách, điều phối và kiểm
soát nguồn lực, quy trình làm việc.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo từ Giám đốc Nhân sự và Ban Điều hành.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, điều phối liên phòng ban tốt. Ưu tiên ứng viên có khả năng
ngoại ngữ tốt.
tại doanh nghiệp trong mảng Công nghệ Thông tin.
Có năng lực lập kế hoạch truyền thông tổng thể, tư duy sáng tạo. Ưu tiên ứng viên am hiểu
Có từ 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự, truyền thông, tổ chức sự kiện, văn hóa
doanh nghiệp hoặc các mảng lĩnh vực liên quan. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc
Tinh thần tích cực, chủ động, trách nhiệm cao.
về văn hóa doanh nghiệp, phong cách hiện đại.
LÝ DO ĐỒNG HÀNH CÙNG OMIGROUP
Môi trường làm việc mở, chuyên nghiệp, chú trọng nguyên tắc “Cải tiến không ngừng- Kaizen”:
Đội ngũ Quản lý kinh nghiệm dày dặn, có lý tưởng lớn sẵn sàng chia sẻ, đồng hành.
Thời gian làm việc thoải mái: Thứ 2 – Thứ 6, flexible check in. Remote 2 ngày/tháng.
Văn phòng làm việc với không gian mở, rộng rãi, cùng khu pantry miễn phí đồ uống giúp khơi nguồn sáng tạo, nâng cao hiệu quả công việc.
Tập trung hỗ trợ sự phát triển cá nhân:
Được tham gia các khóa đào tạo chuyên môn (trong và ngoài công ty) từ các chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.
Cơ hội thăng tiến lên các vị trí: Leader, Manager.
Mentor 1- 1 sát sao, tận tình.
Được tư vấn, đồng hành và hỗ trợ phát triển sự nghiệp cùng với hệ thống career path (phát triển theo hướng chuyên gia hoặc hướng quản lý) đã được nghiên cứu, thử nghiệm trong nhiều năm.
Chính sách hỗ trợ các hoạt động học tập, trao đổi, chia sẻ kiến thức, giao lưu văn hoá (Seminar công nghệ – Tech Expert, CLB tiếng Nhật, CLB âm nhạc, CLB Nghệ thuật, …). Tham gia khóa học tiếng Nhật miễn phí.
Quan tâm đặc biệt tới nhân viên:
Khám sức khỏe thường niên tại bệnh viện hàng đầu Việt Nam cùng các chế độ BHXH theo quy định của nhà nước.
Xét tăng lương/thăng chức 1 lần/năm.
Cơ hội đi onsite Nhật Bản ngắn hạn/dài hạn.
Thưởng vào các ngày lễ tết trong năm và thưởng lương tháng thứ 13.
Bảo hiểm sức khỏe miễn phí theo chính sách Omizen Care (hỗ trợ kịp thời và đảm bảo tài chính cho nhân viên trước những rủi ro tai nạn, ốm đau và thai sản phải điều trị tại các bệnh viện và cơ sở y tế hợp pháp theo quy định).
Du lịch thường niên, hoạt động team building hàng tháng/quý/năm.
Mức lương: Hấp dẫn, cạnh tranh với thị trường.
Chế độ chăm sóc phụ nữ: nghỉ sau sinh cho nhân viên nữ có con dưới 18 tháng (1h/ngày, trợ cấp thai sản).