Trưởng Phòng Truyền Thông Và Quản Trị Thương Hiệu

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN GIÁO DỤC AAC
Mức lương
20 - 25 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội; Hải Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Chịu trách nhiệm phát triển bộ nhận diện thương hiệu, lên ý tưởng và tổ chức thực hiện các chương trình truyền thông, sự kiện... Định hướng khách hàng hiểu đúng, rõ về sản phẩm dịch vụ của công ty, quản lý thương hiệu, đảm bảo tính thống nhất và hiệu quả.
Lập kế hoạch hành động và xây dựng ngân sách cho hoạt động truyền thông phù hợp với chiến lược và mục tiêu kinh doanh của công ty.
Chịu trách nhiệm điều hành, triển khai, phân công và giám sát các hoạt động Marketing phục vụ việc xây dựng, quảng bá và phát triển thương hiệu hình ảnh, sản phẩm của công ty ra thị trường.
Tham mưu cho BĐH về các chiến lược triển khai hoạt động truyền thông và xây dựng hình ảnh cho công ty.
Xây dựng, quản lý, hướng dẫn, thực thi quy trình- kịch bản xử lý khủng hoảng truyền thông; phòng ngừa khủng hoảng truyền thông.
Báo cáo đánh giá hiệu quả các chương trình truyền thông, marketing.
Xây dựng các video, các ấn phẩm truyền thông online, offline, nội bộ.
Chịu trách nhiệm tuyển chọn, hướng dẫn, đào tạo, Phân công công việc, và đánh giá nhân sự trong phòng.
Kiểm soát thông tin, nội dung tuyền thông đăng lên website/Fanpage/group/Tiktok/Email... của công ty thông qua việc xây dựng các tuyến nội dung hình ảnh, video, content ... sáng tạo, phù hợp với giá trị văn hóa công ty theo đuổi và đảm bảo tính nhất quán trong chiến lược thương hiệu.
Tổ chức nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh và thị hiếu khách hàng để không ngừng cải thiện, đổi mới nâng cao chất lượng hình ảnh, thương hiệu và sản phẩm dịch vụ của công ty.
Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu công việc

Có khả năng, kinh nghiệm xây dựng và triển khai kịch bản bảo vệ thương hiệu trên nền tảng mạng xã hội.
Có khả năng lãnh đạo, quản lý, giám sát và điều phối công việc.
Có kiến thức sâu về chiến lược thương hiệu và truyền thông, am hiểu các xu hướng phát triển thương hiệu; đặc biệt đối với các ngành hàng giáo dục, dịch vụ, bán lẻ....
Tốt nghiệp CĐ, ĐH các chuyên ngành Marketing, PR báo chí, Truyền thông hoặc các chuyên ngành có liên quan.
Am hiểu tổng thể và đa chiều, sáng tạo về các kênh truyền thông; đặc biệt là các nội dung số/ digital marketing (video, conconcept ảnh ...) để phục vụ hoạt động truyền thông thương hiệu.
Có kinh nghiệm 3- 5 năm ở vị trí Trưởng/phó phòng trở lên.
Nam/nữ, tuổi dưới 35.
Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định để đạt kết quả tốt.
Có óc sáng tạo, tư duy logic, tầm nhìn và khả năng hoạch định, lập kế hoạch và triển khai tốt.
Có khả năng thiết lập và duy trì mối quan hệ với các cơ quan truyền thông, báo chí.
Có tinh thần học hỏi nâng cao trình độ, chịu được áp lực công việc, biết ứng dụng được các kĩ thuật mới vào công việc.
Có khả năng ngoại giao và xử lý tình huống linh hoạt trong các trường hợp cần thiết.

Quyền lợi

Lương từ 20 – 25 triệu/tháng.
Chế độ phúc lợi theo theo quy định của công ty và Nhà nước.
Cung cấp laptop khi làm việc

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-01-15 06:15:16

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Truyền Thông Và Quản Trị Thương Hiệu - Mã tin đăng: 4005311. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN GIÁO DỤC AAC

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Marketing - PR
Cấp bậc
Trưởng/Phó Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây