Trưởng Phòng Tư Vấn Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ NHÀ SẠCH HMC
Mức lương
20 - 40 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Có khả năng dẫn dắt đội ngũ, thúc đẩy doanh số toàn công ty và đồng thời đảm bảo trải nghiệm khách hàng tích cực.
Người đảm nhận vị trí sẽ đóng vai trò then chốt trong việc duy trì sự hài lòng của khách hàng, xử lý rủi ro kịp thời và xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp cho JupViec.vn.
Với vị trí này, chúng tôi đang tìm kiếm một lãnh đạo năng động, có tư duy dịch vụ, sáng tạo trong công việc, người truyền cảm hứng.
Các công việc cụ thể bao gồm:
Xây dựng chiến lược tư vấn & chăm sóc khách hàng, đảm bảo hiệu quả doanh thu & giữ chân khách hàng.
Quản lý đội ngũ TVKH: phân bổ chỉ tiêu, đào tạo kỹ năng mềm & nghiệp vụ, đánh giá hiệu quả.
Theo dõi & phân tích KPI toàn công ty: doanh số, tỷ lệ tăng – giảm giá, tỷ lệ chốt hợp đồng, tỷ lệ khách quay lại, phản hồi khách hàng.
Tìm hiểu đối thủ về dịch vụ khách, giá cả, chương trình khuyến mãi để đưa ra đề xuất cạnh tranh.
Xử lý các rủi ro phát sinh trong quá trình tư vấn & chăm sóc khách hàng: phản hồi tiêu cực, tranh chấp giá, đơn hàng bị hủy, yêu cầu đặc biệt từ KH.
Linh hoạt trong ứng xử với khách hàng & nhân viên: đảm bảo sự hài lòng của KH, đồng thời duy trì tinh thần & trách nhiệm nhóm.
Phối hợp với các phòng ban: Marketing, Chăm sóc nhân viên, Tech, Kế Toán để hoàn thiện quy trình, chính sách giá, hỗ trợ KH tốt nhất.
Báo cáo định kỳ (theo tuần/tháng) & đột xuất với Ban Giám đốc về tình hình hoạt động, các vấn đề & đề xuất giải pháp.
Các công việc khác theo phân công trực tiếp của BGĐ.

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm ít nhất 3- 5 năm tại vị trí quản lý phòng TVKH hoặc tương đương trong lĩnh vực dịch vụ.
Có tinh thần trách nhiệm và khả năng làm việc dưới áp lực cao.
Am hiểu thị trường- có khả năng phân tích đối thủ, định giá cạnh tranh.
Nhanh nhạy & linh hoạt trong ứng xử.
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, xử lý tình huống khó hoặc phản hồi tiêu cực từ khách hàng
Kỹ năng lãnh đạo & đào tạo đội nhóm.
Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Dịch vụ khách hàng.
Sử dụng thành thạo công cụ hỗ trợ (CRM, Excel, phần mềm quản lý KH …).

Quyền lợi

Thưởng Lễ, Tết, thưởng tháng 13
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và hỗ trợ sáng tạo.
Cơ hội phát triển nghề nghiệp, được đào tạo kỹ năng quản lý & chiến lược.
Chính sách phúc lợi công ty: BHXH, BHYT, BHTN
Lương cứng + thưởng KPI doanh số + phụ cấp liên quan. ( 20tr- 40tr tuỳ năng lực )
Được nghỉ t7 cách tuần

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-04 17:05:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
16/10/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Trưởng/Phó Phòng
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Tư Vấn Khách Hàng - Mã tin đăng: 5310633. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ NHÀ SẠCH HMC

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: P404, Tòa Nhà Ct1, Chung Cư Nàng Hương, 583 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Trưởng phòng tư vấn khách hàng tại tỉnh/thành