TRUNG TÂM YẾN TIỆC & HỘI NGHỊ THE ADORA
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Tân Bình, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Kiểm soát quy trình tuyển dụng, kế hoạch tuyển dụng, tiêu chí tuyển dụng và tổ chức thực hiện tuyển dụng nhân sự đáp ứng được yêu cầu hoạt động của Công ty.
Xây dựng quy trình tuyển dụng, các quy định, thủ tục, biểu mẫu để thực hiện công việc.
Phối hợp với các Trưởng Bộ phận chức năng Khối văn phòng và Tổng quản lý các Trung tâm trong việc triển khai và phản hồi thông tin liên quan công tác tuyển dụng.
Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng nhân sự hàng tháng/ hàng quý/ hàng năm, đáp ứng nhu cầu về nhân lực trong ngắn, trung và dài hạn trên cơ sở cân đối về nhân lực, định biên nhân sự của Công ty.
Quản lý và đề xuất ngân sách tuyển dụng. Theo dõi và xây dựng chương trình chạy Facebook ads. Viết và hướng dẫn team làm contents, chạy quảng cáo.
Hướng dẫn, thúc đẩy nhân viên tuyển dụng hoàn thành mực tiêu theo từng tuần, tháng.
Tổ chức tuyển dụng, giám sát việc đào tạo nhân viên mới, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên tiềm năng, phân công công việc, đánh giá kết quả công việc theo định kỳ.
Quản lý và thực hiện các nhiệm vụ liên quan đến hoạt động tuyển dụng toàn hệ thống công ty.
Tìm kiếm, lựa chọn các hình thức tuyển dụng. Tiến hành chọn lọc hồ sơ ứng viên, phỏng viên, đánh giá, sàng lọc ứng viên.
Tổ chức và phối hợp với các phòng ban, trung tâm liên quan để thực hiện Ngày hội việc làm, định hướng nghề nghiệp cho người lao động.
Thu hút và phát triển nguồn nhân lực cho toàn hệ thống Dong Phuong Group.
Hỗ trợ cấp trên các công việc khác được phân công.
Báo cáo, cập nhật thường xuyên tình hình liên quan đến tuyển dụng nhân sự cho Giám Đốc Nhân Sự.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành như: Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Quản trị nhân lực, Luật,…
Am hiểu kiến thức về Quản trị nhân lực, các chính sách liên quan Luật lao động.
Tiếng Anh giao tiếp khá.
Thông thạo nghiệp vụ tuyển dụng các vị trí, các cấp độ khác nhau.
Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà hàng, giáo dục, headhunt…, trong các doanh nghiệp có quy mô từ 500 nhân sự trở lên.
Có khả năng sắp xếp, quản lý và điều hành công việc.
Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý thời gian và đào tạo chuyên môn
Vi tính văn phòng: Powerpoint, Outlook, Excel, Word…
Kỹ năng quản lý con người dựa trên cảm xúc và tư duy
Kỹ năng đàm phán, thuyết phục, trình bày tốt
Nhiệt tình, trách nhiệm, chịu được áp lực cao trong công việc.
Có ít nhất 3 năm kinh nghiệp ở vị trí tương đương.

Quyền lợi

Thưởng tháng 13,...
Quyền lợi cụ thể hơn sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.
Chính sách thăng tiến rõ ràng, phát triển bản thân.
Cơm trưa tại Công ty.
Được đảm bảo các quyền lợi, chế độ theo quy định của pháp luật Lao động và các chính sách phúc lợi của Công ty.
Làm việc trong môi trường Tập đoàn lớn, cơ hội thăng tiến

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-30 07:55:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin - Mã tin đăng: 4522169. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: 198 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TpHCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Đầu tư
Cấp bậc
Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây