I/ NHÂN SỰ
Thẩm định quyết định khen thưởng, kỷ luật theo thẩm quyền
Tuyển chọn, bổ nhiệm, sắp xếp bố trí công việc và để xuất chấm dứt HĐLĐ
Tổ chức đánh giá và xếp bậc CBQL, CBNV dưới quyền
Tham gia xây dựng môi trường làm việc văn minh, văn hoá cao theo bộ tiêu chí của Công ty
Xây dựng định biên bộ phận theo các kịch bản kinh doanh
Nghiên cứu năng suất, hiệu quả của CBNV, đề xuất điều chỉnh SĐTC, định biên
II/ ĐÀO TẠO
Hoàn thành các chứng chỉ, chương trình đào tạo cá nhân
Định hướng, kèm cặp, tư vấn và kiểm soát lộ trình phát triển cá nhân của các CBQL dưới quyền
Cập nhật các quy định quy chế, bộ tiêu chuẩn, hướng dẫn công việc và các loại tài liệu vận hành
Tham gia diễn tập tình huống giả định
Đào tạo, hướng dẫn công việc nhân viên dưới quyền
III/ QUẢN TRỊ KẾ HOẠCH
Tổ chức triển khai và kiểm soát chặt chẽ việc thực hiện các kế hoạch
Thường xuyên đánh giá việc thực hiện các kế hoạch để có các biện pháp hỗ trợ, thúc đẩy, xử lý các vướng mắc để các bộ phận hoàn thành được các kế hoạch đã đặt ra
Phối hợp lập kế hoạch ngân sách bộ phận
Xây dựng kế hoạch hành động, kế hoạch mục tiêu mảng công việc phụ trách
IV/ QUẢN TRỊ TÀI CHÍNH
Kiểm soát việc thực hiện đúng ngân sách Capex/Opex/Định mức hạn mức
Tổ chức kiểm soát chất lượng về quản lý tài sản, hàng tồn kho/tiêu hao/chi phí vận hành
Đánh giá hiệu quả hoạt động của bộ phận
Tổ chức kiểm soát chất lượng cung ứng hàng hóa, giá hàng hóa/dịch vụ mua
Đề xuất điều chỉnh ngân sách phù hợp với thực tế, nhu cầu
V/ QUẢN TRỊ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ & HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG
Kiểm soát tuân thủ và chất lượng dịch vụ
- Kiểm tra xác suất 20% công việc của cấp dưới (trực tiếp và qua Camera)
- Đánh giá và quản trị rủi ro các hoạt động phụ trách
- Kiểm tra các Guest comment hàng ngày, đề xuất phương án khắc phục dịch vụ
- Tiếp nhận & xử lý các góp ý/phàn nàn của khách tại chỗ/MXH
- Thực hiện thanh tra kiểm soát chất lượng dịch vụ
- Kiểm soát thông tin liên quan đến số lượng khách, quá trình setup, kiểm tra chuẩn bị và phục vụ
- Thực hiện các loại báo cáo hàng ngày, định kỳ và phát sinh
- Kiểm tra tình trạng hạ tầng, cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc theo yêu cầu về ANAT, PCCN và tiêu chuẩn vận hành khác
- Kiểm tra việc thực hiện các tiêu chuẩn dịch vụ, tiêu chuẩn setup, nội qui qui định, checklist của cấp dưới, đặc biệt trong giờ cao điểm
- Rà soát, bổ sung và khắc phục các hạng mục còn thiếu theo bảng kiểm tuân thủ của bộ phận quản lý
- Kiểm tra đánh giá mức độ tuân thủ hệ thống quy định quy chế
- Kiểm soát việc đảm bảo an ninh trật tự, an toàn lao động, an toàn vệ sinh thực phẩm, phòng cháy chữa cháy và an toàn tài sản
Kiểm soát hiệu quả & vận hành
- Kiểm soát và thúc đẩy các kế hoạch, chiến dịch đúng hạn và đạt hiệu quả tốt nhất
- Đề xuất sản phẩm/dịch vụ và các ý tưởng mới trong vận hành
- Kiểm soát các chỉ số doanh thu, đảm bảo kết quả kinh doanh của bộ phận
- Đề xuất cách thức đơn giản hóa/tối ưu các hướng dẫn công việc, qui trình phối hợp để tăng NSLĐ, tính đa nhiệm của nhân viên và hiệu quả vận hành
- Giải quyết và trả lời các vướng mắc của nhân viên liên quan quyền lợi, nghĩa vụ người lao động
- Đề xuất phương án tối ưu nguồn lực, chi phí vận hành và triển khai áp dụng hiệu quả nhất vào từng thời điểm
- Theo dõi thông tin hoạt động của đối thủ và diễn biến thị trường
- Triển khai các buổi họp, truyền đạt và tổng kết các nội dung công việc/KPI
- Đánh giá điểm CLDV/hài lòng của khách hàng và đề xuất phương án nâng cao chất lượng phục vụ
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu cấp quản lý