Mục đích công việc:
Chịu trách nhiệm (i) Thực hiện và kiểm soát các nghiệp vụ quản lý tiền mặt, kho quỹ, ATM, ấn chỉ, bảo quản hồ sơ đảm bảo an toàn tuyệt đối theo quy định của VIB và (ii) Hỗ trợ các hoạt động vận hành cho các đơn vị trực thuộc, đảm bảo quản trị rủi ro và phù hợp với chiến lược kinh doanh của Ngân hàng.
Trách nhiệm công việc:
Tổ chức quản lý hoạt động kho quỹ và ATM cho đơn vị mình, bao gồm nhưng không giới hạn ở:
- Đảm bảo an toàn, bí mật tiền mặt, tài sản quý, giấy tờ có giá và hoạt động kho tiền;
- Đảm bảo vận hành thông suốt và an toàn hoạt động của các ATMs được phân công quản lý theo quy định VIB;
Phối hợp với dịch vụ khách hàng đảm bảo sự hài lòng của Khách hàng về chất lượng, hiệu quả dịch vụ và thái độ phục vụ của các CBNV phòng Dịch vụ Khách hàng;
Tuyển dụng, huấn luyện, giám sát và đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên cấp dưới để đảm bảo hoàn thành kế hoạch công việc được giao;
Tổ chức điều phối quỹ tiền mặt, tối ưu hóa nguồn vốn, đảm bảo thanh khoản tại đơn vị trực thuộc và các Đơn vị kinh doanh khác được phân công quản lý;
Thực hiện các công việc hành chính liên quan đến các hoạt động thuộc trách nhiệm được giao, bao gồm nhưng không giới hạn: lập báo cáo định kỳ/đột xuất theo yêu cầu của Hội sở, Giám đốc Vùng hoặc Giám đốc Ngân hàng bán lẻ; tổng hợp ý kiến từ các đơn vị kinh doanh về tình hình hoạt động, những khó khăn vướng mắc từ đội ngũ dịch vụ khách hàng và đơn vị kinh doanh, v.v…;
Tổ chức quản lý công tác lưu trữ các hồ sơ, chứng từ của theo quy định của VIB; Ngăn ngừa, phát hiện và xử lý các rủi ro bao gồm nhưng không giới hạn: trong hoạt động quản lý kho quỹ và tiền mặt, ấn chỉ, ATM, lưu trữ hồ sơ, chứng từ;
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.
Yêu cầu công việc:
Kỹ năng lãnh đạo, khả năng khích lệ, có thái độ tích cực, chủ động và có khả năng làm việc độc lập;
Am hiểu quy trình vận hành, quy định sản phẩm, dịch vụ Ngân hàng và các chính sách liên quan;
Tự tin, nhiệt huyết, có khả năng thuyết phục và thu hút khách hàng;
Am hiểu mục tiêu chiến lược, mô hình kinh doanh bán lẻ của ngân hàng và môi trường kinh doanh bán lẻ của địa phương;
Kỹ năng tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
Tốt nghiệp đại học trở lên các khối ngành Kinh tế, Tài chính- Ngân hàng, Quản trị kinh doanh,…
Am hiểu vận hành của bộ phận Dịch vụ Khách hàng, ngân quỹ của ngân hàng;
Tối thiểu 5- 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dịch vụ Khách hàng, quản lý ngân quỹ, ATM của các ngân hàng;