Trưởng Phòng Vận Hành Khách Hàng Doanh Nghiệp

VNDIRECT
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Nghệ An; Đông Hòa, Phú Yên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Nghiệp vụ vận hành

Cải tiến, xây dựng quy trình vận hành, nâng cao hiệu quả công việc đảm bảo nhiệm vụ được giao
Tổ chức hoạt động của bộ phận vận hành KHDN/KHTC (nguồn lực, nhân sự, nhiệm vụ, hiệu suất kết quả)
Tổ chức, quản lý đảm bảo việc thực thi và kiểm soát toàn bộ vận hành giao dịch và dịch vụ của KHDN/KHTC theo quy định của Công ty (thời gian, chất lượng, quy định theo pháp luật...) đáp ứng mục tiêu, KQKD, duy trì sự phát triển và cạnh tranh của tổ chức

Quản lý nguồn lực

Sắp xếp nguồn lực KHDN/KHTC đảm bảo hoạt động vận hành giao dịch và dịch vụ theo quy định
Tham gia việc đào tạo nghiệp vụ vận hành và dịch vụ theo các chương trình của tổ chức trong từng thời kỳ.
Xây dựng đội ngũ (văn hóa, nghiệp vụ, tuân thủ) liên quan đến nghiệp vụ được giao phụ trách

Kiểm soát chất lượng

Tổ chức đào tạo, triển khai, áp dụng các tiêu chí đánh giá kiểm soát chất lượng vào công việc định kỳ của bộ phận được giao phụ trách
Rà soát, đánh giá về các tác động, rủi ro để đề xuất phương án điều chỉnh tiêu chí kiểm soát chất lượng (nếu có)
Xây dựng các tiêu chuẩn dịch vụ (SLA) cho việc vận hành giao dịch và dịch vụ KHDN/KHTC
Tham gia việc xây dựng hệ thống tiêu chí kiểm soát về chất lượng vận hành giao dịch, dịch vụ

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn:

Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành tài chính- ngân hàng, quản trị kinh doanh, kế toán- kiểm toán,...

Kinh nghiệm:

Tối thiểu 8 năm kinh nghiệm tại vị trí liên quan, trong đó tối thiểu 2 năm tại vị trí CBQL

Năng lực vị trí:

Có thể sử dụng tiếng Anh cơ bản trong công việc;
Năng lực đào tạo và xây dựng đội ngũ;
Năng lực đàm phán, xử lý vấn đề;
Tinh thần trách nhiệm cao
Có khả năng số hóa luồng vận hành
Năng lực tổng hợp và phân tích dữ liệu.
Tư duy thiết kế hệ thống, quy trình;
Sẵn sàng đón nhận và thích ứng với sự thay đổi
Tư duy linh hoạt; cầu thị
Hiểu biết về tài chính và vận hành giao dịch khách hàng doanh nghiệp/khách hàng tổ chức
Hiểu biết các kiến thức liên quan đến Tài chính, kế toán;
Hiểu biết về các quy định và luật pháp liên quan đến giao dịch tài chính
Thành thạo Tin học văn phòng;
Năng lực quản lý thời gian và hiệu suất công việc;

Quyền lợi

Cộng đồng những người làm nghề chính trực và dấn thân phụng sự

Môi trường làm nghề tài chính chuyên nghiệp
Làm việc với tinh thần làm chủ, sáng tạo và thách thức

Thu nhập theo năng lực

Thử việc 100% lương nếu đạt yêu cầu; xem xét thay đổi thu nhập hàng năm
Tham gia bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn 24/24
Thu nhập xứng đáng theo năng lực và giá trị đóng góp

Tổ chức học tập và văn hóa sôi nổi

Không gian làm việc mở với trang thiết bị hiện đại
Các hoạt động văn hóa, thiện nguyện phong phú và sôi nổi

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-21 11:00:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Vận Hành Khách Hàng Doanh Nghiệp - Mã tin đăng: 4439315. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 10 - 25
Trụ sở: 9 VCCI Building, Đào Duy Anh, Dong Da, Ha Noi

Thông tin chung

Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Cấp bậc
Trưởng/Phó Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây