Trưởng phòng vật tư làm việc tại HCM

CÔNG TY CỔ PHẦN NAFOODS GROUP
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
5 - 7 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Xây dựng kế hoạch, ngân sách mua hàng hóa, vật tư phục vụ sản xuất, kinh danh:
+ Thường xuyên nghiên cứu thị trường để hiểu rõ biến động giá cả của thị trường và các yếu tố tác động đến giá hàng hóa để có các điều chỉnh phù hợp đối với kế hoạch mua hàng trong kỳ;
+ Xây dựng kế hoạch, ngân sách mua hàng hóa, vật tư hàng năm / quý / tháng đối với các khoản mua sắm thuộc thẩm quyền của Phòng vật tư theo phân quyền tài chính của Công ty;
+ Chủ trì mời các công ty tư vấn đối với các hàng hóa đặc thù;
+ Kiểm soát số lượng hàng, vật tư tồn kho tại các đơn vị và đề xuất lại số lượng đặt hàng trên mỗi đơn hàng đặt;
+ Làm việc với các đơn vị/bộ phận để làm rõ và thống nhất các nội dung thông tin trong Yêu cầu mua hàng, vật tư về số lượng, chủng loại thông số kỹ thuật và các đặc tính hàng hóa cụ thể, thời gian cần hàng của hàng hóa đề nghị trong kỳ;
- Tìm kiếm, lập và quản lý danh mục các nhà cung cấp:
+ Tìm kiếm và khai thác các nhà cung cấp tiềm năng qua: Các trang web và catalogue, các trung tâm xúc tiến thương mại, các hội chợ quốc tế chuyên ngành tổ chức hàng năm, Các hội chợ về vật liệu, các máy móc công cụ, các trang thiết bị phục vụ sản xuất kinh doanh;
+ Duy trì, xây dựng và phát triển mối quan hệ thương mại với những nhà cung cấp truyền thống, nhà cung cấp chiến lược để nâng cao tính cạnh tranh với sản phẩm cùng loại trên thị trường;
- Đề xuất lựa chọn nhà cung cấp tối ưu:
+ Lập báo cáo đánh giá nhà cung cấp với loại mặt hàng mới và trình Lãnh đạo phê duyệt;
+ Tổ chức thực hiện mời chào giá, mời thầu với các đơn hàng theo quy định áp dụng của công ty;
+ Thực hiện đàm phán giá và các điều kiện thương mại có lợi nhất với các đơn vị Nhà thầu/nhà cung cấp, đề xuất và trình phê duyệt lựa chọn các đơn vị cung cấp có đủ năng lực thực hiện đơn hàng;
+ Xây dựng bộ tiêu chuẩn đánh giá các nhà cung cấp tiềm năng theo từng loại mặt hàng, dựa trên các yếu tố như giá cả, chất lượng, điều khoản thương mại trong hợp đồng, độ uy tín,…;
+ Tổ chức đánh giá hồ sơ thầu/báo giá của các đơn vị nhà thầu/nhà cung cấp để lập báo cáo so sánh các tiêu chí: giá cả, chất lượng, thông số và tiến độ, các điệu kiện thương mại khác.
- Triển khai mua hàng
- Tổ chức và thực hiện đàm phán giá và các điều kiện thương mại với các nhà cung cấp về đơn hàng đặt mua;
+ Xúc tiến lập và ký kết hợp đồng trên các điều khoản đã thống nhất qua đàm phán với nhà thầu/ nhà cung cấp đã được Ban Lãnh đạo phê duyệt (có sự tham vấn hoặc tư vấn của các phòng ban liên quan nếu các mặt hàng đặc thù đòi hỏi thiết kế và kỹ thuật công nghệ cao);
+ Lập đơn đặt hàng, hợp đồng theo quy trình mua hàng đang áp dụng;
- Theo dõi, giám sát việc thực hiện hợp đồng mua hàng
+ Theo dõi và kiểm soát tiến độ sản xuất, giao hàng của nhà cung cấp;
+ Kịp thời thông báo với cá đơn vị có liên quan về tiến độ giao hàng;
- Quản lý, lưu trữ các hợp đồng mua hàng: xây dựng quy trình và giám sát việc lưu trữ hồ sơ, hợp đồng mua bán.

Yêu cầu công việc

Có kiến thức chuyên sâu về quan hệ lao động và am hiểu tâm lý con người, xử lý thông tin và tư duy logic, kỹ năng xử lý xung đột;
Kỹ năng tổ chức, đàm phán, tư duy nhạy bén, có nhiều cải tiến, giỏi tính toán, nắm bắt các yêu cầu cơ bản pháp luật về lĩnh vực chuyên ngành
Có khả năng bao quát, quản lý và điều hành hoạt động của các bộ phận do mình quản lý;
Ít nhất 05 năm kinh nghiệm ở vị trí mua hàng hoặc 3 năm kinh nghiệm ở vị trí trưởng phòng cung ứng vật tư
Linh hoạt trong cách thức tiếp cận và trao đổi, đồng thời vẫn quyết liệt để đảm bảo các giải pháp đã thống nhất được giải quyết triệt để;
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, nông nghiệp....
Có khả năng kết nối được các bên liên quan, kết nối được đội ngũ, đào tạo và phát triển được đội ngũ;
Kiến thức chuyên sâu về mua hàng trong & ngoài nước.
Ưu tiên có kinh nghiệm cung ứng vật tư cho nhà máy sản xuất, đặc biệt là nhà máy sản xuất & chế biến hoa quả.
Có năng lực tổ chức và quản lý công việc, chủ động đưa ra các giải pháp để xử lý các vấn đề phát sinh;
Chủ động phối hợp, thúc đẩy các phòng ban liên quan để công việc được giải quyết triệt để;

PHÚC LỢI

– Được hưởng lương tháng 13

– Các phúc lợi khác
– Thưởng KPI năm: theo kết quả hoàn thành KPI năm của khối
– Được hỗ trợ ăn trưa tại Công ty
– Chế độ du lịch hằng năm
– Lương KPI quý: theo kết quả hoàn thành KPi quý của khối
– Ngày nghỉ: Thứ 7, Chủ nhật hàng tuần
– Website tham khảo: nafoods.com
– Điạ điểm làm việc: Văn phòng Hồ Chí Minh: Lầu 6, Số 196a Đường Nguyễn Văn Hưởng, Phường Thảo Điền, Tp. Thủ Đức, Tp. HCM

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-12 03:20:20

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng phòng vật tư làm việc tại HCM - Mã tin đăng: 4280983. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng phòng vật tư

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Số 47 Nguyễn Cảnh Hoan, Phường Quán Bàu, TP Vinh - Nghệ An

Thông tin chung

Ngành nghề
Vật tư/Thiết bị/Mua hàng
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
5 - 7 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
05/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây