- Quản lý nguyên vật liệu trong quầy bar;
- Phân công công việc cho nhân viên pha chế;
- Pha chế đồ uống theo yêu cầu của khách và theo Drink List;
- Quản lý hàng hóa, trang thiết bị dụng cụ trong khu vực quầy bar;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công chỉ đạo từ cấp trên.
- Phân công công việc cho nhân viên dưới quyền phù hợp với tình hình khách trong ca làm việc;
- Tuân thủ vệ sinh an toàn thực phẩm;
- Đọc sổ giao ca khi vào ca làm việc, cập nhật thông tin bàn giao cho ca sau;
- Nắm vững và thực hiện các tiêu chuẩn nghề của bộ phận;
- Nắm vững quy định làm việc của nhân viên cấp dưới;
- Tuân thủ quy trình nguyên tắc trong giải quyết phàn nàn của khách;
- Tham gia các khóa đào tạo theo kế hoạch.
- Tuân thủ các tiêu chí về an toàn, an ninh trong khách sạn;
- Nắm vững cơ cấu tổ chức, chức năng của các phòng ban trong khách sạn;
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ giữa các đồng nghiệp;
- Trực tiếp chỉ đạo, tham gia pha chế đồ uống tại quầy bar, chịu trách nhiệm về sản phẩm đầu ra;
- Hướng dẫn đào tạo cho nhân viên cấp dưới những chính sách khuyên mại, sản phẩm mới;
- Có kiến thức thông tin về địa phương để giải thích cho khách;
- Tuân thủ diện mạo, vệ sinh cá nhân theo tiêu chuẩn của khách sạn,
- Nắm vững kiến thức về sản phẩm dịch vụ của khách sạn,
- Tham gia tích cực vào việc đóng góp ý kiến nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và cải tiến kỹ thuật đảm bảo năng suất lao động;
- Nhận và bảo quản hàng hóa quầy bar (tuân thủ nguyên tắc ‘nhập trước xuất trước). Tuân thủ quy trình đổi hàng cận hạn sử dụng;
- Tham gia các buổi đào tạo, định hướng nghề … khi được cấp trên yêu cầu;
- Order hàng hóa, nguyên vật liệu cho quầy bar, chịu trách nhiệm quản lý tài sản, trang thiết bị trực thuộc quày bar;
- Tham gia các cuộc họp bàn giao hàng ngày và các cuộc họp khác theo kế hoạch;
- Tuân thủ những quy định của khách sạn, khách sạn;
- Tuân thủ nguyên tắc giao tiếp và phong cách chuyên nghiệp;
- Kiểm tra số lượng, chất lượng thực phẩm và hàng hóa phục vụ khách;
- Nhận phân công khu vực làm việc trong ca từ cấp trên. ( giám sát, quản lý, trợ lý bộ phận, trưởng bộ phận …);
- Được quyền và có nghĩa vụ xử lý kỷ luật nhân viên cấp dưới khi họ vi phạm nội quy lao động, nội quy, quy định của khách sạn/
* QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Chế độ nghỉ lễ, tết và phép năm theo quy định.
- Hỗ trợ ăn ca theo quy định, có chỗ ở miễn phí cho nhân viên.
- Được tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định.
- Được tham gia các khoá đào tạo ngoại ngữ và nghiệp vụ tại Công ty.
- Hưởng mức lương thỏa đáng theo năng lực, có cơ hội để phát triển bản thân.
- Có chế độ nghỉ mát hàng năm