Mô tả công việc
* Trưởng Quầy có trách nhiệm hướng dẫn chế biến các món ăn theo thực đơn và quản lý chung các công việc tại quầy Thức Ăn sẵn
* Chức năng: Quản lý quan hệ với khách hàng
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng
- Tổ chức các hoạt động hoạt náo của quầy
- Quản lý âm thanh, ánh sáng, nhiệt độ, vệ sinh tại quầy
- Phối kết hợp với các phòng ban khác thực hiện các chương trình
* Chức năng: Quản lý tài sản
- Nhận hàng, sắp xếp hàng hóa trong kho đảm bảo đúng tiêu chuẩn vệ sinh & chất lượng
- Lắp đặt, sử dụng, bảo quản trang thiết bị trong quầy
- Tuân thủ và triển khai tốt các mô hình trưng bày hàng hóa của GO!
* Chức năng: Quản lý nhân sự
- Đánh giá, khen thưởng và xử lý kỷ luật
- Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự trong bộ phận.
- Tổ chức và kiểm soát, phân công công việc của nhân viên
* Chức năng: Quản lý thương mại
- Thực hiện các nghiệp vụ luân chuyển hàng hóa trong quầy
- Xác định các nhóm sản phẩm của quầy và những đặc điểm nổi bật
- Giám sát việc đặt hàng đầy đủ & đúng quy cách và kiểm soát chất lượng sản phẩm trong các khâu nhận hàng- trưng bày- lưu kho
- Tổ chức việc thực hiện chương trình khuyến mãi
- Quản lý việc trưng bày hàng hóa
- Khảo sát đối thủ cạnh tranh
* Chức năng khác
- Quản lý kết quả kinh doanh: tối ưu hóa doanh số, lãi, tồn kho, thất thoát của quầy hàng...
- Điều động & quản lý nhân viên của bộ phận tham gia hỗ trợ giao nhận/bán hàng/châm hàng tại của siêu thị theo yêu cầu từ Giám đốc cửa hàng
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được phân công
Phúc lợi
Chương trình chăm sóc sức khỏe cao cấp dành cho nhân viên và gia đình của họ
Voucher chúc mừng sinh nhật/lễ/tết/thâm niên
Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện
Chương trình team building để kết nối đồng nghiệp
Được xét tăng lương hàng năm
Lương cơ bản (Cạnh tranh) + phụ cấp (ăn trưa) + thưởng theo quy định Công ty
15 ngày nghỉ phép có lương, 1,5 ngày nghỉ hàng tuần
BH Tai nạn 24/24. Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
Có cơ hội được đào tạo và thăng tiến ở vị trí cao hơn
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết
- Thái độ: Cẩn thận, sáng tạo, trung thực, am hiểu tâm lý, nhạy bén thương mại, tư duy logic, có tinh thần trách nhiệm, sẵn sàng làm việc với khách hàng.
- Học vấn: từ Trung cấp trở lên,
- Kỹ năng văn phòng: Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint, Outlook...)
- Thâm niên làm việc: 1- 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong ngành bán lẻ thực phẩm hoặc quản lý tại các cửa hàng dịch vụ ăn uống, kiến thức và kỹ năng chế biến món ăn, ưu liên các ứng viên có kinh nghiệm quản lý tại các cửa hàng thức ăn nhanh như: KFC, Lotteria, Pizza Hut,…