Trưởng Quầy Hàng Siêu Thị

CÔNG TY TNHH AEON VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản lý hàng hóa
– Giám sát Nhân viên để đảm bảo:

Kiểm tra giá trên POS/SST và thay đổi nhãn giá (nếu cần) trước khi cửa hàng mở cửa.
Hàng hóa được bổ sung đầy đủ, đảm bảo tình trạng và chất lượng tốt.
Tất cả hàng hóa trưng bày theo sơ đồ bố trí và giá hàng hóa trưng bày trùng khớp với nhãn giá.
Tình trạng thiết bị vận hành, hệ thống chiếu sáng và đồ đạc cố định đảm bảo.

– Quan sát/thu thập thông tin/đề xuất về xu hướng bán hàng, nhu cầu của khách hàng và tư vấn cho Phòng Thương mại về bất kỳ thay đổi/cải tiến nào về chủng loại, chất lượng và số lượng hàng hóa.
– Lập kế hoạch nhân lực, chuẩn bị và tham dự các sự kiện bán hàng cũng như sự kiện kiểm kê theo tháng/quý/năm.
– Đặt hàng trực tiếp với các nhà cung ứng và nhận hàng
– Kiểm tra và xác minh sự chênh lệch về tồn kho và số liệu bán hàng sau khi Kiểm kê hàng hóa và lập báo cáo cho Trưởng ngành hàng.
– Lập kế hoạch tổng thể và giám sát việc thực hiện các chương trình khuyến mãi.
Dịch vụ khách hàng
– Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại phức tạp của khách hàng từ Trưởng nhóm
– Tuân thủ Nội quy Công ty về Dịch vụ Khách hàng (chào hỏi, mỉm cười, cúi chào và thái độ đối với khách hàng).
– Cung cấp đầy đủ dịch vụ khách hàng để khuyến khích tăng doanh số.
– Tiếp nhận thông tin và giới thiệu tới khách hàng về hàng mới về, các chương trình khuyến mãi, chính sách thanh toán, đổi/trả,...
Quản lý nhân sự
– Phê duyệt bảng phân công, kế hoạch ca làm việc của Trưởng nhóm
– Xây dựng và phát huy tinh thần làm việc nhóm.
– Chịu trách nhiệm về kết quả hoạt động của Trưởng nhóm và Nhân viên.
– Đảm bảo đủ nhân lực trong quá trình kinh doanh trong các tình huống đặc biệt.
– Lập kế hoạch và chuẩn bị bảng phân công nhiệm vụ và kế hoạch ca trực
– Tham gia các hoạt động tuyển dụng và lựa chọn nhân sự.
Nội quy và quy định
– Tuân thủ mọi quy trình làm việc, chính sách, nội quy, quy định của công ty.
– Kiểm tra, giám sát, nhắc nhở và hướng dẫn nhân viên và nhân viên tiếp thị thực hiện đúng nội quy, quy định.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu công việc
– Ưu tiên ứng viên có khả năng sử dụng Tiếng Anh.
– Có tư duy dịch vụ khách hàng
– Ưu tiên ứng viên sử dụng Microsoft Office (Word, Exel, PPT) để làm báo cáo.
– Có khả năng làm việc dưới môi trường áp lực cao.
– Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý (quản lý từ 4 nhân viên trở lên).
– Linh hoạt và xử lý tình huống tốt.
– Trình độ học vấn: Từ Trung cấp trở lên.
Quyền lợi
– Chiết khấu mua hàng tại hệ thống siêu thị AEON.
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
– Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp
– Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe, Teambuilding, hoạt động Công đoàn sôi nổi.
– Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo Luật Lao động.
– Chương trình đào tạo và phát triển năng lực.
– Lương và phúc lợi cạnh tranh.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-15 04:15:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Quầy Hàng Siêu Thị - Mã tin đăng: 4557437. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Số 30 Bờ Bao Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh.

Thông tin chung

Ngành nghề
Bán hàng
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
19/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây