Mô tả công việc
Trưởng quầy phụ trách các hoạt động của siêu thị gồm quản lý tài sản, nhân sự, thương mại và tài chính để đạt được các chỉ tiêu đề ra nhằm làm hài lòng khách hàng.
* Chức năng công việc chung
* Chức năng: Phục vụ khách hàng & hỗ trợ quản lý quan hệ với khách hàng
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng.
- Quản lý các yếu tố tác động đến giác quan của khách hàng khi đến quầy: âm thanh, ánh sáng, nhiệt độ, vệ sinh...
- Hỗ trợ tổ chức các hoạt động hoạt náo của quầy
- Đón tiếp, hướng dẫn khách hàng đến tham quan mua sắm tại quầy
* Chức năng: Cung ứng hàng hóa
- Tham gia vào các đợt kiểm kê định kỳ theo phân công của cấp trên
- Lưu kho hàng hoá, nhận hàng & sắp xếp hàng trong kho đảm bảo đúng tiêu chuẩn vệ sinh & chất lượng
- Hỗ trợ giám sát lắp đặt, sử dụng và bảo quản trang thiết bị tại quầy; giữ gìn hình ảnh GO!
- Quản lý nhân sự: Tổ chức & kiểm soát công việc cho nhân viên quầy & nhân viên tiếp thị, đào tạo & phát triển nhân viên, truyền đạt thông tin và khuyến khích sự phát triển ý tưởng của nhân viên
- Sắp xếp, thay đổi bảng giá (niêm yết giá) và bảng trang trí hàng hoá
- Vệ sinh và bảo trì các dụng cụ, thiết bị bày bán hàng hoá
- Kiểm tra và niêm yết đúng giá
- Tham gia hỗ trợ nhận hàng khi được yêu cầu
- Trưng bày, vệ sinh, bảo vệ hàng hoá trên quầy
Phúc lợi
Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định. BH Tai nạn 24/24
Voucher chúc mừng sinh nhật
Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
15 ngày nghỉ phép có lương
Có cơ hội được đào tạo và thăng tiến ở các vị trí cao hơn
Chương trình chăm sóc sức khỏe cao cấp dành cho nhân viên và gia đình của họ
Chương trình team building để kết nối đồng nghiệp
Được review lương hàng năm
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết
- Thâm niên làm việc: 1- 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong ngành thời trang, ngành bán lẻ thực phẩm hoặc quản lý tại các cửa hàng dịch vụ ăn uống, kiến thức và kỹ năng pha lóc, chế biến thịt/ cá/ hải sản và kinh nghiệm tại
- Kỹ năng văn phòng: Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint, Outlook...)
- Thái độ: Cẩn thận, sáng tạo, trung thực, am hiểu tâm lý, nhạy bén thương mại, tư duy logic, có tinh thần trách nhiệm, sẵn sàng làm việc với khách hàng
- Học vấn: Đại học/ Cao đẳng, ưu tiên chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh