Trưởng trung tâm bảo hành / Kỹ thuật /Bảo trì /Field Service Engineer

PMAC JSC
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh, Hà Nội, Bắc Ninh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 10 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc


Tri thức thế giới + (trí tuệ + bàn tay + trái tim) Việt Nam”
Để hiện thực hóa phương châm hoạt động trên với chiến lược dịch vụ số 1 nhằm phát triển 1 thương hiệu phân phối đầu ngành 22 năm tuổi DC Tech , chúng tôi đang tái cấu trúc và cần tuyển nhóm dịch vụ kỹ thuật - mạng lưới bảo hành toàn quốc và Lào, Campuchia với các vị trí sau
Trưởng trung tâm bảo hành - dịch vụ kỹ thuật:
01 tại
Tp HCM
Kỹ sư dịch vụ /Field Service Engineer
tại Tp HCM, Hà Nội, Hải Phòng, Bắc Ninh, Thái Nguyên, Vientian, Phnompenh trong các công nghệ

Công nghệ xi mạ/ Electroplating
Phần mềm và máy tạo mẫu RP /Designing software and Rapid Prototyping machines
Thiết bị và công cụ gia công chính xác, hàn khắc cắt laser/Laser welding, cutting, engraving Machines, other machines and tools
Công nghệ đúc chính xác /Presion Casting

Trưởng trung tâm bảo hành - dịch vụ kỹ thuật

- Sản phẩm: Thiết bị máy móc cơ khí, điện tử chính xác, vật tư, hóa chất thuộc các công nghệ nếu trên, phục vụ các nhà máy sản xuất kim hoàn, xi mạ bo mạch điện tử, trang trí, thiết bị đo lường, phân tích XRF, phần mềm thiết kế, sản xuất khuôn mẫu,…

- Phạm vi công việc: Quản lý bảo hành, sửa chữa, các dịch vụ sau bán hàng, xử lý khiếu nại khách hàng và các hoạt động hỗ trợ kinh doanh, marketing trước bán hàng,

Xây dựng và quản lý hệ thống trung tâm bảo hành/bảo trì/chăm sóc khách hàng trên toàn quốc, Lào và Campuchia

- Xây dựng bộ máy tổ chức, qui trình qui định vận hành, chính sách bảo hành, tiêu chuẩn dịch vụ

- Xây dựng đội ngũ bao gồm Xây dựng MTCV, tiêu chuẩn năng lực, tuyển dụng, đào tạo và phát triển, quản lý hiệu quả, năng lực của đội ngũeo dõi,

- Hoàn thiện nền tảng công nghệ thông tin, kết nối, phần mềm quản lý Call center, kết nối CRM, Web, ERP xử lý, phân loại thông tin, ghi nhận dịch vụ nguyên tắc hoạt động, báo cáo

- Giám sát toàn bộ việc bảo hành sản phẩm từ các trung tâm kỹ thuật và các TTBH ủy quyền/chi nhánh
- Thiết lập độ phủ dịch vụ bằng mạng lưới cộng tác viên hoặc trung tâm bảo hành ủy quyền
Quản lý hệ thống dịch vụ bảo hành, giải quyết khiếu nại và chăm sóc khách hàng
- Xây dựng chính sách bảo hành theo kế hoạch kinh doanh và chiến lược dịch vụ số 1 của công ty
- Giám sát các chỉ số chất lượng dịch vụ như: Tỷ lệ hài lòng của khách, tỷ lệ xử lý sự cố đúng hạn, …. nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ - Service Level Agreement (SLA) của trung tâm
- Quản lý, theo dõi, giám sát hoạt động của phòng Bảo Hành, từ khâu nhập linh kiện, kiểm tra chất lượng sản phẩm, dịch vụ bảo hành
- Đào tạo, kèm cặp giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về chất lượng hàng hóa, dịch vụ, chính sách bảo hành của công ty
Chịu trách nhiệm về kho linh kiện /hàng hóa dự trữ phục vụ cho việc bảo hành sản phẩm
- Tính toán lên danh sách linh kiện cần dự trữ mỗi khi nhập lô hàng mới
- Theo dõi báo cáo và hoạch định chiến lược phát triển kinh doanh
- Lập báo cáo và giám sát các chi tiết linh kiện
- Kết hợp với thủ kho linh kiện kiểm soát tồn kho đảm bảo đúng, đủ
- Phối hợp cùng các phòng ban kiểm tra chất lượng sản phẩm đầu vào
- Huấn luyện, xây dung đội ngũ và hỗ trợ chung cho hệ thống.

Kỹ sư dịch vụ /Field Service Engineer

Hỗ trợ Marketing và kinh doanh trong Biên soạn tài liệu, đào tạo công nghệ, sản phẩm mới, tham gia hội chợ, tư vấn, demo sản phẩm, QC sản phẩm nhập khẩu, nhập xuất kho, dự báo linh kiện/Support Marketing and sales activities: preparing products leaflet, translation, training about new product and technology, making demo, products QC for import, export, make forecast and suggestions about safe stock of spares

Tư vấn và giải đáp thắc mắc về sản phẩm, công nghệ, thực hiện qui trình dịch vụ qua tổng đài 1900, web và các kênh online khác để đảm bảo dịch vụ 24/7/Consulte & provide technical services via web, Call center 1900 and other online plattform ensuring a 24/7 service time

Lắp đặt, vận hành, chuyển giao thiết bị, công nghệ mới và dịch vụ bảo hành, sửa chữa tại xưởng, cửa hàng của khách hoặc tại trung tâm bảo hành /Commissioning machines and Know-How transfer and Warranty, Repair Services at customer’s factories or shops

Thực hiện các báo cáo công việc, hiệu suất công việc, phân tích kỹ thuật chuyên sâu cho đối tác, khách hàng chuyên nghiệp/weekly activity, performance report, trouble shooting and specialized report to manager and suppliers

Yêu cầu công việc

Thành thạo trong cài đặt, kết nối các thiêt bị công nghệ thông tin/Profiency in ICT
Tiếng Anh: Trung cấp trở lên, khối dịch vụ FDI: Cao cấp/English intermediate and above
Cầu tiến, siêng năng, tinh thần trách nhiệm cao, làm việc chịu được áp lực cao, tinh thần phục vụ tốt/Hard-worrking, Self-learning attitudes, high responsibility, good service minded
Kinh nghiệm dịch vụ kỹ thuật, sửa chữa tối thiểu 2 năm, trưởng trung tâm: kinh nghiệm 2 năm quản lý/ minimum 2 years experience in repair and service
Kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề tốt/ Good analytical, problem-solving skills
Tốt nghiệp cao đẳng, đại học ngành kỹ thuật liên quan/ College, university degree with one technical major

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Du lịch nước ngoài, Đồng phục, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-05-23 16:02:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng trung tâm bảo hành / Kỹ thuật /Bảo trì /Field Service Engineer - Mã tin đăng: 2700776. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

PMAC JSC

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Bảo trì / Sửa chữa , Cơ khí / Ô tô / Tự động hóa , CNTT - Phần cứng / Mạng
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 10 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
19/06/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây