Quản lý vận hành và kinh doanh
Quản lý trung tâm và đảm bảo hoạt động ổn định mỗi ngày
Trực tiếp giải quyết các vấn đề liên quan đến khách hàng, nhân viên để đảm bảo thương hiệu và dịch vụ chuyên nghiệp của công ty
Duy trì các tiêu chuẩn Menaworld trong và ngoài trung tâm: hình ảnh, bảng quảng cáo, áp phích, bảng thông báo và biển báo...
Quan sát và đảm bảo trung tâm tuân thủ về quản lý tiền mặt và giữ tiền an toàn
Quản lý tài sản và cơ sở vật chất và đảm bảo vệ sinh, gọn gàng, an toàn và hoạt động bình thường
Đảm bảo tất cả các chính sách, quy trình, các văn bản và hệ thống báo cáo và tiêu chuẩn của công ty luôn được các nhân viên tuân thủ một cách nhất quán.
Quản lý Tài chính
Nhận chỉ tiêu doanh số từ Ban giám đốc, đưa ra kế hoạch và triển khai nhằm đạt chỉ tiêu.
Gửi báo cáo doanh thu hàng ngày, hàng tuần
Trực tiếp quản lý doanh thu hàng ngày của cửa hàng
Trực tiếp quản lý theo dõi việc huỷ hoá đơn bán hàng hằng ngày
Bán hàng & Tiếp thị
Kết nối với các Trường học, Tổ chức,... để tổ chức các hoạt động ngoại khóa tại Trung tâm.
Phối hợp với bộ phận Marketing để phát triển và thực hiện các kế hoạch tiếp thị, các chương trình khuyến mãi, sự kiện
Quản lý tài sản, hàng hóa, nguyên vật liệu
Khớp số liệu nguyên vật liệu với số lượng sản xuất, bán và huỷ.
Trực tiếp kiểm tra, xác nhận đặt hàng và nhận hàng
Quản lý, ký các yêu cầu điều chuyển tài sản, thực phẩm, nguyên vật liệu.
Giải trình, khắc phục nếu có sự sai lệch về số lượng nguyên vật liệu so với số lượng bán, huỷ.
Theo dõi số lượng công cụ, dụng cụ tài sản hàng tháng, giải trình với Ban giám đốc về số lượng huỷ, hư hỏng, mất mát.
Trực tiếp kiểm tra, quản lý tồn đầu, tồn cuối nguyên vật liệu của cửa hàng.
Giải quyết sự cố, khiếu nại của khách hàng
Báo cáo kết quả giải quyết vấn đề lên Ban giám đốc.
Tổ chức theo dõi, đánh giá sự hài lòng của khách hàng theo quy trình của công ty
Giải quyết các sự vụ phát sinh trong thẩm quyền
Trực tiếp giải quyết các khiếu nại, phàn nàn của khách hàng.
Quy trình, Đào tạo và phát triển nội bộ