Trưởng Văn Phòng Đại Diện

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN COSMONAUTS LTD. TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Mức lương
35 - 40 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Báo cáo tình hình hoạt động, triển khai định kỳ theo tháng/quý/năm cho công ty mẹ;
Xây dựng kế hoạch hoạt động và phát triển của văn phòng đại diện theo tháng/quý/năm, tổ chức thực hiện các mục tiêu ngắn, trung và dài hạn theo sự chỉ đạo của Công ty mẹ;
Chịu trách nhiệm triển khai các dự án, kế hoạch xúc tiến thương mại việc cung cấp dịch vụ trên thị trường;
Quản lý và điều hành hoạt động, tuyển dụng, đào tạo đội ngũ nhân sự trong văn phòng;
Chịu trách nhiệm điều hành và triển khai mọi hoạt động của văn phòng đại diện;
Theo dõi, nghiên cứu, phân tích và báo cáo thị trường, nhu cầu khách hàng tiềm năng;
Tổ chức hoạt động tìm hiểu thị trường, xúc tiến thương mại của văn phòng;
Báo cáo nhu cầu, thị hiếu của đối tác, khách hàng trong khu vực cũng như những yếu tố có thể gây ảnh hưởng tới chiến lược kinh doanh tổng thể của Công ty mẹ;
Công tác trong và ngoài nước trong phạm vi công việc và thực hiện các hướng dẫn khác được yêu cầu bởi bộ phận cấp trên trực tiếp.
Đánh giá, đo lường và kiểm soát quy trình tư vấn quản lý kinh doanh theo yêu cầu của công ty mẹ nước ngoài;
Liên hệ, gặp gỡ, đàm phán và xây dựng mối quan hệ hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước;
Đề xuất, tham mưu, lập kế hoạch và triển khai các hoạt động nhằm thúc đẩy thương hiệu Công ty mẹ nói chung và văn phòng đại diện nói riêng;

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc vị trí Quản lý/Giám đốc/Trưởng phòng cho các tập đoàn, công ty nước ngoài tại Anh hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh thương mại/tư vấn quản lý kinh doanh.
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh doanh quốc tế tại trường đại học hàng đầu tại nước ngoài, ưu tiên ứng viên đã tốt nghiệp đại học tại Anh Quốc.
- Yêu cầu khác:

Có khả năng lập kế hoạch và thực hiện các kế hoạch xúc tiến thương mại ngắn và dài hạn;
Có kỹ năng giao tiếp xuất sắc, thông thạo giao tiếp tiếng Anh trong lĩnh vực tư vấn kinh doanh để có thể tư vấn, đàm phán và thuyết phục đối tác trong nước và quốc tế;
Có khả năng phân tích thị trường, lường trước và dự báo rủi ro thị trường để đảm bảo hoạt động của công ty diễn ra hiệu quả;
Có khả năng chịu được áp lực cao và sẵn sàng công tác tại Anh cũng như quốc gia khác được chỉ định để báo cáo trực tiếp công việc với Ban lãnh đạo công ty mẹ và làm việc để liên hệ làm việc với đối tác, khách hàng trong khu vực khi có yêu cầu từ công ty mẹ.
Có kiến thức chuyên sâu về quản trị kinh doanh, kinh doanh quốc tế;
Am hiểu sâu sắc văn hóa làm việc, và nắm rõ định hướng phát triển của công ty mẹ Cosmonauts LTD. tại Anh;

Quyền lợi

- Được hưởng nhiều phúc lợi khác dành cho cấp quản lý theo chính sách của Văn phòng.
- Nghỉ lễ/phép năm đầy đủ theo quy định.
- Tham gia đầy đủ BHXH và các chế độ theo quy định của Bộ Luật lao động.
- Tăng lương định kỳ theo năng lực.
- Tham gia vào các hoạt động thiện nguyện, nhân văn cùng Văn phòng.
- Thưởng hằng năm, thưởng lễ tết.
- Chế độ hiếu, hỉ, ốm đau, khám sức khoẻ định kỳ.
- Hưởng chế độ bảo hiểm sức khỏe toàn diện Bảo Việt.
- Tham gia Gala/Teambuilding/Du lịch nghỉ dưỡng do Văn phòng tổ chức.
- Thưởng thâm niên, thưởng kết quả kinh doanh tháng/quý/năm, thưởng quản lý/lãnh đạo xuất sắc.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-26 20:15:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
03/10/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Giám Đốc
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Văn Phòng Đại Diện - Mã tin đăng: 5296473. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN COSMONAUTS LTD. TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job