Trưởng/Phó Phòng Kế Hoạch

CÔNG TY TNHH MAY THẠNH MỸ
Mức lương
10,000,000 - 15,000,000 vnd
Địa điểm làm việc
Bà Rịa - Vũng Tàu
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Công việc hàng ngày:
Giám sát việc thanh lý hợp đồng với đơn vị gia công.
Lập kế hoạch sản xuất hàng hóa theo tuần, tháng, năm để đảm bảo kế hoạch xuất hàng.
Liên kết với các phòng ban nghiệp vụ thực hiện kế hoạch sản xuất.
Phân công công việc phù hợp với năng lực từng nhân viên
Kiểm tra, tổng hợp số liệu, dùng các phương pháp xử lý thích hợp để phân tích tình hình sản xuất.
Báo cáo cho Ban Giám Đốc về tiến độ sản xuất, tình hình sản xuất, kết quả thực hiện sản xuất của công ty và doanh thu hàng ngày.
Xử lý, điều chỉnh cách trình bày các báo cáo phù hợp từ các bộ phận trước khi chuyển lên Ban Giám Đốc xem xét.
Giám sát, theo dõi việc xử lý khiếu nại của khách hàng.
Theo dõi kế hoạch xuất nhập hàng, Nguyên phụ liệu của Công ty phục vụ kịp thời cho sản xuất, lịch xuất hàng.
Thường xuyên phối hợp với các bộ phận liên quan đến SX, bàn bạc, phối hợp để thực hiện tốt công việc được giao.
Theo dõi nhu cầu vật tư MMTB triển khai cho các mã hàng
Kiểm tra đôn đốc việc thực hiện cân đối sản xuất của các mã hàng
Tiếp nhận Kế hoạch sx từ Tổng Công ty để xây dựng kế hoạch cho công ty Thạnh Mỹ.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.
Duy trì thực hiện nội quy của công ty và tiêu chuẩn khách hàng (Iway, Go/NoGo, 5S..)
Công việc hàng tuần:
Chịu trách nhiệm báo cáo giao ban với BGĐ.
Tổng hợp báo cáo tuần xem xét đề xuất Ban Giám Đốc khen thưởng các đơn vị đạt thành tích cao.
Lên kế hoạch kiểm kê cho bộ phận kho (định kỳ hoặc đột xuất)
Lập kế hoạch sản xuất tuần.
Kiểm tra lên nhu cầu VTPT của các bộ phận nếu có nhu cầu
Làm quyết định khen thưởng cho các đơn vị / cá nhân đạt thành tích cao trong SX.
Công việc hàng tháng, hàng quý:
Báo cáo tổng kết sản lượng, doanh thu đạt được của tháng
Kiểm tra số lượng tồn kho TP đề xuất Ban Giám Đốc chuyển qua hàng gửi.
Lên kế hoạch kiểm kê định kỳ hàng tháng của nhà máy
Lập KHSX tháng, dự kiến doanh thu
Công việc hàng năm:
Xử lý hàng lỗi nhằm đáp ứng kịp thời SX.
Công tác sắp xếp bảo quản hàng hóa, giao nhận và xuất hàng đảm bảo tiến độ sản xuất.
Lên kế hoạch Kiểm kê định kỳ
Thường xuyên học hỏi nâng cao công tác quản lý, sẵn sàng nhận nhiệm vụ khi cấp trên yêu cầu.
Nhận thông tin KHSX, thông báo khi gặp sự cố trong sản xuất
Xem xét bình bầu cá nhân và đơn vị đạt thành tích
Phân tích các quy trình hoạt động trong công ty có các chiến lược phù hợp nhằm nâng cao hiệu quả của các quy trình đó.
Triển khai kế hoạch cắt, quá trình đổi hàng cung ứng để kịp thời SX
Tổng hợp doanh thu so sánh với năm trước
Liên kết và triển khai thực hiện kế hoạch sản xuất giao hàng.
Tham mưu cho Ban Giám Đốc về tình hình sản xuất để đạt mức doanh thu cao
Phối hợp kiểm tra khi gặp sự cố liên quan đến định mức vật tư NPL nếu cần thiết
Bảo đảm cho nhân viên trong Phòng có kiến thức kỹ năng cần thiết cho công việc
Phối hợp xử lý BBKN, hàng lỗi để xử lý kịp thời đáp ứng sản xuất.
Lập bảng dự kiến KHSX Quý, Năm .
Phối hợp kiểm tra, kiểm soát toàn bộ vật tư, NPL, BTP, Thành Phẩm khi có yêu cầu.
Phản ánh thông tin khi hàng về không đúng tiến độ và chất lượng NVL
Tham gia xây dựng phong trào và các hoạt động chung trong công ty

Yêu cầu công việc

Chuyên ngành Quản trị Kinh doanh/Kế toán
Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở lĩnh vực tương đương
Hiểu được về lĩnh vực sản xuất và công tác quản lý.
Chịu được cường độ và áp lực cao, chủ động trong công việc. Có khả năng nắm bắt công việc nhanh, ham học hỏi…
Thành thạo vi tính Word, exel và power poit
Bằng Tốt nghiệp Đại học
Chịu trách nhiệm thực hiện : Tham mưu Ban Giám Đốc kế hoạch sản xuất kinh doanh ngắn hạn và dài hạn. Phối hợp với GILIMEX/ các bộ phận để lập KHSX / KHGH (Tháng / Quý/ Năm) theo mục tiêu Doanh thu/ lợi nhuận của công ty.Tổ chức các hoạt động của Phòng kế hoạch phối hợp với các đơn vị điều độ sản xuất đảm bảo KHGH ; lập kế hoạch quản lý và cung ứng vật tư, máy móc thiết bị phục vụ sản xuất; hoàn thiện sản phẩm và kiểm soát số liệu của các kho; vận chuyển giao nhận hàng hóa. Quản lý và chịu trách nhiệm về kết quả làm việc của toàn bộ nhân viên trong phòng. Thực hiện theo tiêu chuẩn IWAY.

Quyền lợi

Du Lịch
Đào tạo
Bảo hiểm theo quy định
Chăm sóc sức khỏe
Tăng lương
Thưởng

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-02-15 19:40:07

Xem thêm

Thông tin khác


  • Bằng cấp:
    Đại học

  • Độ tuổi:
    25 - 40

  • Hình thức: Nhân viên chính thức

  • Thời gian thử việc: 60 ngày

  • Thời gian làm việc: Thứ 2-Thứ 7

  • Phúc lợi:

    Thưởng từ tháng 13 trở lên,

    Du lịch hàng năm,

    Đồng phục.

    Thửong thâm niên



  • Phụ cấp khác:

    PC đi lại.

    Hỗ trợ cơm trưa.

    CÔng tác phí



Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng/Phó Phòng Kế Hoạch - Mã tin đăng: 419714. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cụm Công Nghiệp, Tiểu Thủ Công Nghiệp Hắc Dịch, Ấp Trảng Cát, Xã Hắc Dịch, Huyện Tân Thành, Bà Rịa Vũng Tàu

Thông tin chung

Ngành nghề
Kế toán / Kiểm toán,, Sản xuất / Vận hành sản xuất,, Dệt may / Da giày / Thời trang
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 năm
Trình độ yêu cầu
: đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
15/03/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây