TTS Chăm sóc khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN KINH BẮC HOLDINGS
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Thanh Xuân, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Nhiệm vụ:
- Gọi điện chăm sóc khách hàng tiềm năng theo danh sách có sẵn, nhắc lịch hẹn, mời tham dự sự kiện dự án.
- Học hỏi và tìm hiểu kiến thức về sản phẩm, pháp lý, quy trình bán hàng trong lĩnh vực bất động sản.
- Phối hợp với bộ phận Kinh doanh và Marketing để thực hiện các chiến dịch chăm sóc khách hàng.
- Hỗ trợ tiếp nhận, xử lý thông tin, thắc mắc, phản hồi của khách hàng qua điện thoại, email, fanpage và các kênh trực tuyến khác.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu cầu:
- Thái độ tốt, nhanh nhẹn, linh hoạt, biết lắng nghe
- Không nói ngọng, nói giọng địa phương
- Có tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết với công việc
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt
Quyền lợi:
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
- Mức hỗ trợ: 3.000.000/ tháng + thưởng.
- Cơ hội thăng tiến cao.
- Ekip hỗ trợ xây dựng thương hiệu cá nhân.
- Hỗ trợ dấu mộc thực tập
- Được tham gia các chương trình đào tạo, nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-10 15:50:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
11/12/2025
Hình thức làm việc
INTERN
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
high school
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Thanh Xuân, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin TTS Chăm sóc khách hàng - Mã tin đăng: 5387825. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN KINH BẮC HOLDINGS

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây