CÔNG TY CỔ PHẦN BASE ENTERPRISE
Mức lương
20 - 40 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Chúng tôi là những người đang nỗ lực và theo đuổi để xây dựng ước mơ của riêng mình và tập hợp tại đây để xây dựng những ước mơ và khát vọng lớn của Base, trở thành công ty đại chúng, IPO vào năm 2026 và hơn thế nữa.
Base- Nền tảng quản trị doanh nghiệp số 1 Việt Nam, Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á (APEA 2023), cung cấp giải pháp toàn diện cho hơn 9.000 doanh nghiệp. Chúng tôi không ngừng nỗ lực trong việc tạo ra giá trị cho bản thân, đồng đội, và tổ chức với văn hóa sẻ chia, chính trực và hướng mục tiêu mạnh mẽ. Base tôn trọng sự đa dạng giữa các nhân viên và tạo ra một môi trường làm việc minh bạch với mục tiêu lớn nhất là thúc đẩy nhân viên phát huy tối đa năng lực và cảm giác “thuộc về” khi làm việc tại Base.
Vì thế, chuẩn bị cho năm 2024 đầy triển vọng, Base đang tìm kiếm các nhân tố trẻ tài năng tham gia vào đội ngũ tiền tuyến để đồng hành trong hành trình sắp tới ở vị trí Chuyên viên Tư vấn chuyển đổi số (Business Consultant).
Business Consultant (BC)
là vị trí chịu trách nhiệm trong việc phát triển Doanh thu và Khách hàng (Sales) cho Base trong lĩnh vực chuyển đổi số. Tại vị trí này, BD sẽ phụ trách các công việc liên quan đến tìm kiếm, tư vấn và khai thác các cơ hội bán hàng. Song song với đó là việc phát triển các mối quan hệ với các lãnh đạo Doanh Nghiệp trong việc đưa ra lộ trình chuyển đổi số, ứng dụng Base trong ngắn và dài hạn. Vị trí này hội tụ của ba phẩm chất:
- Tinh thần của một người khởi nghiệp.
- Tư duy của một người làm kinh doanh
- Trí thức của một nhà tư vấn chuyển đổi số
BC tại Base sẽ làm gì?
- Tận dụng nguồn warm/hot lead từ Marketing để khai thác các cơ hội bán hàng mới thông qua việc:

Thực hiện Present / Demo / Showcase: Đề xuất, tư vấn giải pháp công nghệ phù hợp cho khách hàng tiềm năng
Nghiên cứu bài toán, khai thác, phân tích nhu cầu, hiện trạng chuyển đổi số của Khách hàng
Triển khai POC (Proof Of Concept): Xây dựng, tư vấn và thống nhất triển khai lộ trình Chuyển đổi số
Đàm phán & thống nhất phương án hợp tác (Báo giá, Hợp đồng, Thanh toán,).

- Phát triển doanh thu sau bán thông qua up- sell & cross- sell (upsales/cross- sales).
- Tìm kiếm và khai thác các cơ hội bán hàng mới từ network cá nhân / referral.
- Phát triển quan hệ Khách hàng sau bán. Phối hợp với Marketing để xây dựng case study triển khai thành công và lan tỏa tới các Doanh nghiệp khác trong hành trình Chuyển đổi số.
- Phối hợp cùng bộ phận Customer Success triển khai giải pháp, nhằm hỗ trợ khách hàng sử dụng giải pháp thành công.
Mục tiêu và các chỉ số then chốt:
- Tỷ lệ chuyển đổi từ lead sang khách hàng
- Chỉ tiêu doanh thu theo tháng
- Số cơ hội bán hàng mở mới theo tuần
Thách thức của vị trí
- Performance- Based Compensation: Chúng tôi xây dựng hệ thống thu nhập theo hiệu quả công việc và kiên định chỉ trả thu nhập xứng đáng với những kết quả được tạo ra rõ rệt.

Cơ hội là bạn có thể có thu nhập rất cao bất chấp kinh nghiệm hay thâm niên, bằng chứng là những bạn Senior ở Base hiện tại còn rất trẻ với thu nhập đáng mơ ước so với các bạn cùng thế hệ.
Rủi ro là thu nhập có thể không được như kỳ vọng nếu không đảm bảo hiệu quả công việc.

- Up or Out
: Để duy trì vị thế dẫn đầu và mật độ nhân tài, bạn chỉ có 2 lựa chọn: hoặc up hoặc out.

Rủi ro đến với những người thích ổn định và an toàn.
Cơ hội là bản thân được thúc đẩy ra khỏi vùng an toàn và gặt hái các thành công liên tục.

Yêu cầu công việc

- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm (đối với level Middle), khoảng 3- 5 năm kinh nghiệm (đối với level Senior) làm việc với khách hàng tại các vị trí: Sales, Consultant, Business Development, Account Manager, Partnership, Customer Relationship Manager, ưu tiên các ứng viên từng làm trong các Startup (đặc biệt Startup Công nghệ), đã có kinh nghiệm làm việc với khách hàng doanh nghiệp (B2B)
- Sinh năm 1994- 2000, ngoại hình sáng, chỉn chu trong diện mạo, tác phong, công việc
- Đã có kinh nghiệm tại các bước trong phễu bán hàng tới giai đoạn close deal
- Thông minh, cầu tiến, ham học hỏi
- Giao tiếp tốt, mong muốn xây dựng network cá nhân chất lượng
- Tham vọng, nhiệt huyết, máu lửa, thích chinh phục thử thách, mong muốn khai phá và khẳng định năng lực, tìm kiếm cơ hội bứt phá giới hạn bản thân
- Ưu tiên ứng viên chứng minh được năng lực từ thành công trong quá khứ, có thành tích nổi bật trong công việc / hoạt động ngoại khóa
- Kiên trì, chăm chỉ, không sợ từ chối và thất bại

Quyền lợi

Thu nhập và đãi ngộ:
- Thu nhập không giới hạn = Lương cố định (13m đến 18m, tùy level) + lương hoa hồng (up to 21%) + thưởng theo chiến dịch hàng tháng / hàng quý + các phụ cấp / hỗ trợ khác. Mức On- target Earning (OTE) đạt 20M – 40M+
- Chăm sóc sức khỏe: Khám sức khỏe định kỳ, gói bảo hiểm PTI cho nhân viên
- ESOP (Employee Stock Ownership Plan): Chính sách khen thưởng dành cho những cá nhân có đóng góp xuất sắc cho công ty – quyền lợi hiếm tại Việt Nam
- Các chính sách khác: Nghỉ mát, Lương tháng 13, Thưởng, Bảo hiểm, Phụ cấp, theo Luật Lao Động và chính sách Công ty.
Lộ trình thăng tiến:
- Fast- track: Khuyến khích nhân viên tự đề xuất và đón nhận thử thách ở những vị trí cao (Key member: Coach/Team Leader/Manager) khi chứng minh được năng lực.
- Lộ trình đánh giá nhân viên rõ ràng, minh bạch, dựa trên số liệu, báo cáo chi tiết, bao gồm 02 đợt Midterm Performance Checkin (đánh giá kết quả giữa kỳ) 3 tháng/lần và Career Planning 6 tháng định kỳ.
Môi trường & Văn hóa:
- Nhiều hoạt động gắn kết nội bộ: CLB đọc sách, CLB thể thao: Base Runners, Base FC, CLB cầu lông, tennis, trekking,
- Môi trường trẻ, lành mạnh, nhiều cá nhân xuất sắc
- Văn hóa học tập và phát triển mạnh mẽ, xuất bản tri thức & chia sẻ kiến thức thông qua các hoạt động learning, training, sharing, & mạng xã hội tri thức nội bộ Base Square
- Văn hoá đề cao sự công bằng, tử tế, hỗ trợ lẫn nhau trong công việc, hiểu thêm về “Sự tử tế” và “Luật hấp dẫn” của Base tại: Luật hấp dẫn ở Base).
Quy trình phỏng vấn:

Vòng 3: Culture- Fit Interview (onsite)
Vòng 1: Phone Screening (Phone call/Google meet)
Vòng 2: Competency Interview (onsite)
Vòng 4: Job Offering & Career Path Sharing (online via Google Meet)

- - -
Địa điểm làm việc: Trụ sở Hà Nội – Tầng 3, Tòa Autumn, GoldSeason, số 47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội.
Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6: 8h30- 12h00; 13h30 – 18h00. Thứ 7: 8h30- 12h00.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-06 03:30:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin - Mã tin đăng: 4621607. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tầng 13, Zentower, 12 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
04/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây