Tư Vấn Giáo Dục

VIỆN ATOHA
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Cầu Giấy, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc:
- Hỗ trợ tổ chức, triển khai và tham gia các chương trình đào tạo của công ty.
- Am hiểu và tư vấn các chương trình đào tạo đến khách hàng doanh nghiệp (B2B).
- Hỗ trợ quản lý các trang mạng xã hội của công ty, chủ động cập nhật thông tin và phản hồi đến khách hàng.
- Quản lý các account B2B hiện có của công ty.
- Cập nhật đầy đủ thông tin khách hàng vào phần mềm quản lý CRM.
- Chủ động tìm kiếm, khai thác khách hàng tiềm năng và phát triển thị trường.
- Thực hiên các công việc khác theo sự sắp xếp, hướng dẫn của công ty.
Quyền lợi:
- Được tài trợ chi phí đào tạo hằng năm (bao gồm học và thi) các chương trình đào tạo chứng chỉ quốc tế chuyên nghiệp về lĩnh vực quản lý dự án (như các chứng chỉ PMP, PMI- ACP, PSM,...) hoặc các chương trình đào tạo chuyên môn khác tuỳ vào tố chất và định hướng nghề nghiệp của nhân viên.
- Làm việc trong môi trường năm động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến nhanh và môi trường phát triển lành mạnh, bền vững.
- Lương và thưởng cạnh tranh. Review lương sau 6 tháng hoặc tuỳ vào performance của nhân viên.
- Nghỉ phép năm 13 ngày, chưa bao gồm thời gian company trip hằng năm, phép thâm niên theo thời gian làm việc.
- Hoa hồng trên doanh số tháng.
- Nhận đầy đủ BHYT, BHXH và BHTN sau thời gian thử việc.
- Hưởng bảo hiểm sức khoẻ tư nhân 247; Gói khám sức khoẻ định kỳ 1 lần/năm.
- Phúc lợi tốt cho nhân viên, company trip hằng năm.
- Được ký hợp đồng chính thức sớm nếu hiệu quả công việc tốt.
Yêu cầu:
- Năng động, nhạy bén, khả năng quan sát tốt, sẵn sàng đưa ra những ý kiến đóng góp đế phát triển liên tục.
- Chủ động trong công việc, có tinh thần cầu tiến và khả năng học hỏi nhanh, bắt kịp tiến độ công việc.
- Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm, ưu tiên ở lĩnh vực giáo dục, chăm sóc khách hàng, kinh nghiệm làm việc ở các vị trí L&D ở các công ty đa quốc gia, công ty lớn.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt, khéo léo và chủ động.
- Tiếng Anh tốt bao gồm cả viết và nói thành thạo, lưu loát.
- Chăm chỉ, trung thực, có tính tự giác cao và trách nhiệm với công việc, tập thể cũng như bản thân.
- Sẵn sàng cho các chuyến công tác trong và ngoài nước.
- Có kinh nghiệm làm việc B2B trước đây.
- Kỹ năng trình bày, giao tiếp, đàm phán tốt, tự tin.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-03 10:15:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Tư Vấn Giáo Dục - Mã tin đăng: 4384908. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

VIỆN ATOHA

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
23/06/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây