• Thực hiện các công việc: tư vấn các khóa học và chăm sóc khách hàng hiệu quả và chất lượng tại trung tâm.
• Chịu trách nhiệm về doanh thu, tăng số lượng khách hàng mới, đảm bảo tỉ lệ khách hàng hiện có tái ký, theo KPI cá nhân hàng tháng
• Thực hiện báo cáo hiệu quả và chất lượng về các khía cạnh công việc đảm nhận liên quan đến hoạt động tư vấn tuyển sinh và dịch vụ khách hàng.
• Tư vấn tuyển sinh trong khu vực được phân công và chăm sóc nhóm khách hàng bao gồm cả những khách hàng hiện tại và tiềm năng.
• Một số nhiệm vụ khác: Thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan nếu được yêu cầu.
+ Thời gian làm việc: 43 giờ/ tuần, nghỉ 1=1.5 ngày/tuần (được lựa chọn)
+ Lịch làm việc được phân công linh hoạt theo lịch cá nhân theo tuần. Đăng ký lịch làm việc trước 1 tháng. Có các ca linh động theo thời gian mở cửa của trung tâm.
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập:
• Thử việc vẫn được tính Hoa hồng
• Thưởng năng suất, thưởng nóng, thưởng best sale, thưởng tăng tốc theo tuần, tháng, năm.
• Thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh chung của Công ty.
• Lương cứng theo rank tối thiểu: 8- 12 triệu + %Com- Thu nhập hàng tháng từ 08- 30 triệu đồng/tháng.
Chế độ phúc lợi:
• Được đóng BHXH theo luật lao động
• Chính sách hoa hồng lũy tiến, rõ ràng, minh bạch, chi trả theo tháng.
• Lộ trình thăng tiến rõ ràng. Chính sách ưu tiên thăng tiến nội bộ.
• Được quan tâm, đào tạo kỹ năng, thường xuyên tham dự các buổi workshop/đào tạo nội bộ với các chuyên gia trong ngành.
• Được tặng quà trong các dịp Lễ Tết, trung thu, 20/10, 8/3, …
• Chính sách hỗ trợ học phí lên đến 100% cho người thân.
• Được thử sức trong một môi trường làm việc trẻ trung, năng động với chính sách đãi ngộ tốt, có nhiều cơ hội nâng cao năng lực bản thân và tăng thêm thu nhập.
• Được chăm sóc sức toàn diện thông qua bảo hiểm sức khỏe cao cấp của công ty.
• Được làm việc trong môi trường quốc tế, cơ hội được giao tiếp tiếng Anh thường xuyên
• Được tham gia các buổi liên hoan, chương trình gala cuối năm...