Tư Vấn Online/Apps

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI LARIA – SIÊU THỊ FARMERS MARKET
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Ra đơn hàng, cập nhật tình hình đơn hàng đúng thời gian quy định.
- Tư vấn upsell và cross sell tăng giá trị đơn hàng.
- Phối hợp xử lý đơn hàng với giao nhận (đơn giao không thành công, đơn rớt, không liên hệ được với khách hàng) lên đơn khi có yêu cầu giao lại.
- Ghi lại đơn treo, đơn có vấn đề và chờ xử lý.
- Tư vấn và nhận đơn hàng từ các kênh: điện thoại, facebook, Zalo, Now, Tiktok, Lazada...
- Bàn giao ca, bàn giao khách hàng cuối mỗi ca làm việc.

Yêu cầu công việc

- Xử lý tình huống và phàn nàn của khách hàng (lắng nghe, xin lỗi, giải quyết, đưa ra hướng xử lý, cảm ơn khách hàng)
- Kinh nghiệm: 1 năm ở vị trí tương đương.
- Có khả năng giao tiếp

Quyền lợi

- BHXH- BHYT- BHTN: theo hệ thống lương BHXH của Công ty.
- Các chế độ phúc lợi khác theo quy định Công ty và Luật Lao động hiện hành.
- Lương: Thỏa thuận.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:18:24

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Tư Vấn Online/Apps - Mã tin đăng: 4023841. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Số 99 Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh.

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
10
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
18/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây