Tư Vấn Viên CSKH

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ DU LỊCH & THƯƠNG MẠI TST
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Thực hiện các chương trình ưu đãi, quà tặng tri ân khách hàng, định kỳ liên hệ, theo dõi khách hàng có nhu cầu hàng năm, đề xuất các chính sách hậu mãi phù hợp.
Góp phần xây dựng quy trình các bước phối hợp và xử lý các tình huống liên quan đến phàn nàn của khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ của công ty.
Trực tiếp liên hệ với khách hàng (call center), giải đáp những thắc mắc của khách hàng, cung cấp thông tin sản phẩm, nâng cao tính tương tác, gắn kết, sự thân thiện với khách hàng và xử lý các khiếu nại liên quan đến sản phẩm dịch vụ của công ty.
Đảm bảo khách hàng thỏa mãn, hài lòng với phương án giải quyết mang tính tối ưu của công ty, hạn chế tối đa các thiệt hại về kinh tế và hình ảnh thương hiệu của công ty trước khách hàng.
Quản trị và bảo mật dữ liệu khách hàng.
Tìm hiểu, điều tra, phân tích nhu cầu khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ và đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng sản phẩm.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên và đảm bảo hiệu quả theo mô tả công
việc & KPI.

Yêu cầu công việc

Kỹ năng- tố chất

Kỹ năng văn phòng: sử dụng thành thạo Ms Office, có khả năng viết báo cáo, phân tích, tổng hợp & cập nhật thông tin;
Kỹ năng mềm: giao tiếp và thuyết trình tốt; có khả năng làm việc nhóm và xử lý tình huống; tư duy logic, có khả năng nhận định, phân tích, đánh giá thị trường; có khả năng lập kế hoạch và quản lý thời gian.
Tính cách: cẩn thận, linh hoạt, hòa đồng, điềm tĩnh, thấu hiểu tốt và trách nhiệm cao.
Đam mê, có kiến thức về lĩnh vực công ty đang hoạt động & hiểu biết về CSKH
Chịu được áp lực công việc và chấp nhận thường xuyên đi công tác;

Trình độ học vấn

Tốt nghiệp: Đại học/ Cao đẳng
Chuyên ngành: Du lịch, Truyền thông, Kinh tế hoặc các chuyên ngành khác tương đương.

Ưu tiên

Có kinh nghiệm làm việc trên 2 năm.
Ngoại ngữ: sử dụng thông thạo tiếng Anh (nói & viết tốt) & một ngoại ngữ khác là một lợi thế.
Khả năng thấu hiểu khách hàng & kinh nghiệm CSKH

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-30 04:55:33

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Tư Vấn Viên CSKH - Mã tin đăng: 4320303. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Tư vấn viên chăm sóc khách hàng

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: 10 Tú Xương, P7, Q3, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
10/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây