Tư Vấn Viên Hỗ Trợ Khách Hàng / Tư Vấn Viên Bán Hàng Và Chăm Sóc Khách Hàng Tại BIDV

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VIỆT NAM
Mức lương
7 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Với TVV Hỗ trợ khách hàng (TVV Inbound): Tiếp nhận và xử lý 24/07 các yêu cầu của khách hàng (trừ khách hàng quan trọng) về các sản phẩm, dịch vụ của BIDV
- Làm việc theo ca trực đã được phân công
- Với TVV Bán hàng & CSKH (TVV Outbound): Thực hiện liên hệ khách hàng để triển khai các chiến dịch bán/bán chéo SPDV, các chiến dịch khảo sát, truyển thông, chăm sóc khách hàng và các chiến dịch gọi ra khác theo yêu cầu từng thời kỳ tại TTCSKH BIDV

Yêu cầu công việc

- Tuổi đời không quá 35
- Ưu tiên: Tiếng Anh trình độ B trở lên hoặc tương đương, thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint)
- Chuyên ngành kinh tế, tài chính ngân hàng, marketing, kế toán, quản trị kinh doanh... (bắt buộc với vị trí Inbound, ưu tiên với vị trí Outbound)
- Giọng nói: tốt, phát âm chuẩn, rõ ràng
- Tốt nghiệp đại học hoặc có giấy xác nhận của nhà Trường về việc đã hoàn thành khóa học đang đợi bằng hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời các trường đại học trở lên

Hồ sơ dự tuyển:
- Phiếu đăng ký dự tuyển, Trích ngang ứng viên (ứng viên download file trên trang web tuyển dụng của BIDV)
- Các bản sao văn bằng theo tiêu chuẩn điều kiện vị trí (bằng đại học, bảng điểm,...) và các chứng chỉ (ngoại ngữ, tin học...)

Thời hạn nhận hồ sơ: 05/05/2024 (hoặc đến khi thu đủ số lượng hồ sơ theo yêu cầu)

Lưu ý: Hội đồng tuyển dụng chỉ liên lạc với các ứng viên đạt yêu cầu tại vòng sơ tuyển hồ sơ. Ứng viên tự chịu trách nhiệm về tính chính xác của các thông tin, hồ sơ cung cấp cho BIDV. Trong trường hợp BIDV phát hiện thông tin sai lệch theo hướng có lợi cho ứng viên, BIDV có quyển hủy kết quả tuyển dụng.

Quyền lợi

− Thưởng các ngày Lễ, Tết (theo chính sách từng thời kỳ);
− Ký kết hợp đồng trực tiếp với BIDV;
− Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
− Mức lương hấp dẫn theo năng lực, phụ cấp nghề nghiệp, phụ cấp ngày lễ, đồng phục...;
− Được tham gia các hoạt động teambuilding, và các hoạt động ngoại khóa khác;
− Được đào tạo liên tục nghiệp vụ từ cơ bản đến nâng cao, kỹ năng mềm phục vụ cho công việc;
− Hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH...theo quy định luật lao động;

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-29 03:20:33

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Tư Vấn Viên Hỗ Trợ Khách Hàng / Tư Vấn Viên Bán Hàng Và Chăm Sóc Khách Hàng Tại BIDV - Mã tin đăng: 4315912. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Bộ phận Quản lý chất lượng - Trung tâm chăm sóc khách hàng - Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam, tầng 11 tháp A Vincom – Số 191 Bà Triệu – Hà Nội.

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
10
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
23/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đã xem gần đây