Tư Vấn Viên Trực Tuyến - Sales Online

CÔNG TY CP VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ PHÚ NHUẬN
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tiếp nhận xử lý đơn hàng, chăm sóc & giữ chân khách hàng
- Kiểm tra thông tin người đặt hàng, đảm bảo khách hàng trải nghiệm được sự chuyên nghiệp trong bất kỳ hình thức tương tác nào
- Hỗ trợ khách hàng thông tin các thủ tục cần thiết như: đăng ký thành viên, thanh toán, đặt hàng,...
- Xác nhận thông tin đơn hàng với khách hàng và cập nhật tình trạng đơn hàng và những lưu ý đi kèm khi vận hành đơn hàng
- Thực hiện các cuộc gọi chiến dịch nhằm nâng cao hiệu quả doanh thu & kỹ năng giao tiếp qua các kênh bán chủ lực2. Tìm kiếm, phát triển và duy trì mối quan hệ với khách hàng
- Thực hiện các công việc của nhân viên bán hàng như: kiểm tra thông tin sản phẩm, tồn kho sản phẩm trên hệ thống....
- Đảm bảo các vướng mắc, khiếu nại của khách hàng phải được giải quyết, phản hồi thông tin đầy đủ, rõ ràng.
- Tiếp nhận các thông tin khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Tiếp nhận các nhu cầu của khách hàng trên kênh trực tuyến: website, hotline, fanpage, email,... chủ động chăm sóc, tư vấn sản phẩm, dịch vụ, chương trình, đồng hành cùng KH trong suốt quá trình trải nghiệm mua hàng tại PNJ
- Tư vấn, hướng dẫn, giải quyết những thắc mắc về thông tin sản phẩm, các chính sách bảo hành, cách bảo quản sản phẩm, cách thanh toán trực tuyến, visa...
- Thực hiện callout, gửi mail chăm sóc riêng cho những khách hàng đặc biệt hoặc các chương trình giành cho khách hàng thân thiết.
- Trực tiếp xử lý các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng hoặc chuyển thông tin khiếu nại, thắc mắc của khách hàng sang các bộ phận liên quan.
- Thực hiện chương trình khách hàng thân thiết, tích lũy điểm cho khách hàng online

Yêu cầu công việc

TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN
Bằng cấp: Đại học/Cao đẳng/ Trung cấp các ngành có liên quan
Các học vấn khác cần cho ngành nghề: Ngoại ngữ, tin học...
CÁC KINH NGHIỆM LIÊN QUAN
Số năm kinh nghiệm liên quan: > 2 năm
Các kinh nghiệm làm việc có liên quan đến công việc hiện tại: ưu tiên trong ngành thương mại điện tử và kinh doanh trực tuyến
Các kinh nghiệm làm việc có liên quan đến công việc hiện tại: > 2 năm
CÁC KỸ NĂNG
Kỹ năng truyền đạt bằng văn bản và framework, thương lượng và thuyết phục
Khả năng xây dựng mối quan hệ và cộng tác với các đối tác bên trong, ngoài
Kỹ năng công việc: Thông thạo Excel, Word, Powepoint,...

Quyền lợi

Các họat động tập thể: Team Building, Ngày hội gia đình, Văn nghệ, CLB thể dục thể thao, nghỉ mát...
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định, thân thiện và năng động.
Chế độ đào tạo: Chương trình định hướng nghề nghiệp rõ ràng cho nhân viên.
Thu nhập cạnh tranh tương xứng khả năng làm việc.
Thưởng hấp dẫn, bao gồm: Tháng 13,14,15 Thưởng vào các dịp lễ tết, Thưởng đột xuất cho cá nhân có thành tích xuất sắc, Thưởng theo kết quả kinh doanh công ty ....
Tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định và các bảo hiểm khác như Bảo hiểm 24/24,bảo hiểm Premium healthcare tùy vào cấp bậc.
Kiểm tra sức khoẻ định kỳ cho toàn bộ nhân viên.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 12:21:10

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Tư Vấn Viên Trực Tuyến - Sales Online - Mã tin đăng: 4127383. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 25 - 50
Trụ sở: 170E Phan Đăng Lưu, P3, Q Phú Nhuận

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây