TUYỂN 3 NV CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TMĐT PARTTIME

BRAND THE QUẠO
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
< 1 năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Xử lý hàng hoàn, đối soát khiếu nại với khách hàng trên shopee và tiktok shop.- Trả lời tin nhắn của khách hàng hàng ngày trên các sàn.- Xử lý các vấn đề phát sinh sau bán hàng trên các kênh của shop (Chat / Zalo /facebook, điện thoại)- Xử lý phản hồi 1 sao, 2 sao, 3 sao của khách hàng trên sàn TMĐT theo quy trình.- Trả lời review đánh giá theo quy trình của Shop 1,2,3,4,5 sao và các đánh giá đặc biệt có nội dung hay và nhiều hình ảnh.- Trao đổi với các bộ phận khác (quản lý vận hành, kho vận) các vấn đề liên quan phát hiện được khi chat với khách hàng tuần.- Cập nhật những nội dung chat hay vào data CSKH của shop.- Học tập cập nhật những quy định đặc biệt của nền tảng tmđt khi CSKH (hàng tháng).QUYỀN LỢI:- Thời gian: 18h- 22h.- Off 1 ngày/ tuần- Lương: 3.640.000đ/tháng- PC Chuyên cần: 200.000đ- Tăng ca: 35k/hYêu cầu:- Nữ tuổi 21 tuổi đến 25, giọng nói dễ nghe- Thành thạo vi tính văn phòng;- Giao tiếp tốt.- Có kinh nghiệm ít nhất 03 tháng từng làm việc chăm sóc khách hàng, tư vấn, telesales.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-28 14:10:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
08/12/2025
Hình thức làm việc
Bán thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
< 1 năm
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin TUYỂN 3 NV CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TMĐT PARTTIME - Mã tin đăng: 5358930. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

BRAND THE QUẠO

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây