Tuyển Chăm Sóc Khách Hàng - Line Tiếng Anh

CÔNG TY OUTSOURCE SOLUTIONS
Mức lương
22 triệu
Địa điểm làm việc
Quận 3, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Xử lý email/cuộc gọi từ khách hàng và đối tác của công ty.
- Tư vấn các giải pháp tốt nhất để giải quyết vấn đề của khách hàng. Theo dõi, thu thập, tải lên và xử lý tài liệu được cung cấp bởi khách hàng.
- Đóng vai trò cầu nối giữa khách hàng và các bộ phận/phòng ban khác trong việc tiếp nhận & xử lý các yêu cầu/khiếu nại từ khách hàng. Tuân thủ các quy trình, hướng dẫn, chính sách và tiêu chuẩn văn hóa của công ty, duy trì độ chuyên nghiệp cao nhất trong các bước nghiệp vụ.
- Thực hiện cuộc gọi chăm sóc khách hàng. Hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng hiểu rõ các điều kiện và điều khoản khi tham gia và sử dụng dịch vụ của công ty.
- Giải quyết các khiếu nại và yêu cầu của khách hàng trong phạm vi quyền hạn cho phép.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của quản lý để hỗ trợ các công việc chung của bộ phận và toàn công ty.

Yêu cầu công việc

- Thành thạo Microsoft Office.
- Độ tuổi từ 25 – 35 tuổi, sức khỏe tốt và có thể làm ca đêm.
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.
- Thành thạo tiếng Anh (công việc yêu cầu phải làm việc với đối tác và ngân hàng tại Mỹ, IELTS 7.0 trở lên hoặc các chứng chỉ/bằng cấp tương đương (yêu cầu bắt buộc).
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm vị trí Chuyên viên Chăm sóc khách hàng/Chuyên viên quan hệ khách hàng hoặc các vị trí liên quan.
- Có khả năng làm việc trong môi trường áp lực, làm việc độc lập lẫn làm việc nhóm tốt.
- Cẩn thận, tỉ mỉ và tập trung vào chi tiết.
- Kỹ năng quản lý thời gian, quản lý tiến độ công việc và quản lý team chặt chẽ trong môi trường áp lực cao.
- Ưu tiên các ứng viên:
- Các ứng viên đã từng làm việc với nhà bank US.
- Đã từng có kinh nghiệm làm việc tại các Ngân hàng/Tổ chức tài chính và nắm vững nghiệp vụ về chăm sóc khách hàng.
- Nhận việc sớm, phỏng vấn & nhận việc ngay.

Quyền lợi

- Lương cạnh tranh, phụ thuộc vào năng lực, lương cứng 22.000.000 VNĐ + Bonus.
- Làm việc trong môi trường nước ngoài, thân thiện và chuyên nghiệp.
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, thân thiện, hòa đồng với các phòng ban và hơn 60 nhân sự.
- Khám sức khỏe định kỳ.
- Có khu nghỉ ngơi và khu ăn uống riêng biệt vào giờ nghỉ ca.
- Team building/lương tháng 13 theo tình hình kinh doanh của công ty.
- Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định của nhà nước.
- Được hướng dẫn đầy đủ cách sử dụng các phần mềm như CRM, ZOOM theo yêu cầu của công ty.
- Lương thưởng xứng đáng với năng lực. đánh giá công bằng, khả năng thăng tiến trong công việc.
- Được training toàn bộ quy trình trước khi bắt đầu làm việc.
- Có khu pantry phục vụ miễn phí trà, bánh, coffee, mì… hàng ngày. Có lò vi sóng, tủ lạnh, nước nóng lạnh với view ngắm SG triệu đô.
- Được trang bị đầy đủ thiết bị làm việc theo quy định của công ty.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-07 21:25:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
08/08/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Trung học
Số lượng cần tuyển
3
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Quận 3, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Tuyển Chăm Sóc Khách Hàng - Line Tiếng Anh - Mã tin đăng: 5156883. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY OUTSOURCE SOLUTIONS

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây