Vị trí tuyển dụng: Chuyên viên Dịch vụ khách hàng
Số lượng: 01 người
Mô tả công việc
Quản lý dữ liệu của khách hàng, chủ động liên hệ để duy trì, chăm sóc khách hàng, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ cũng như các chương trình mới nhất của công ty phù hợp với từng nhóm khách hàng
Thu thập thông tin khách hàng và phân tích nhu cầu khách hàng để đề xuất sản phẩm, dịch vụ tiềm năng cũng như các chương trình chăm sóc khách hàng phù hợp
Đo lường sự hài lòng của khách hàng, phân tích và báo cáo số liệu liên quan đến công việc định kỳ và khi có yêu cầu
Trả lời các câu hỏi, tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ qua kênh điện thoại và tin nhắn qua mạng xã hội. Theo sát để đảm bảo vấn đề của khách hàng được giải quyết và làm hài lòng khách hàng.
Hướng dẫn, thực hiện thủ tục mở tài khoản giao dịch chứng khoán, đăng ký/hủy dịch vụ, lưu ký, thực hiện quyền cho khách hàng tại công ty chứng khoán & Trung tâm lưu ký
Thực hiện các công việc khác theo phân công.
Yêu cầu:
Nữ độ tuổi từ 23-30, ngoại hình ưa nhìn.
Kinh nghiệm: Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong công việc tương đương, ưu tiên ứng viên đã từng làm việc tại các công ty chứng khoán.
Trình độ học vấn: Cử nhân chuyên ngành: Tài chính, Kinh tế, Truyền thông, Quan hệ công chúng…
Kỹ năng khác:
Có kiến thức cơ bản về chứng khoán, khả năng nắm bắt công việc và kiến thức sản phẩm nhanh nhạy
Có kỹ năng lắng nghe, thuyết phục và giao tiếp tốt
Có kỹ năng giải quyết xung đột, xử lý từ chối, linh hoạt trong công việc
Thành thạo Microsoft Office và các công cụ số phục vụ cho công việc.
Có tinh thần trách nhiệm cao và đảm bảo tiến độ công việc được giao
Chế độ đãi ngộ
Được đào tạo và phát triển chuyên môn với tốc độ tăng trưởng của công ty theo thời đại số 4.0.
Được chịu trách nhiệm với công việc được giao và luôn nâng cao năng lực của bản thân khi làm việc tại DNSE.
Thu nhập hấp dẫn, lên đến 12 triệu đồng/tháng.
Được hưởng các quyền lợi về bảo hiểm và các phúc lợi xã hội theo quy định của Nhà nước và của Công ty như Bảo hiểm sức khỏe liên kết với PVI Care; khám sức khỏe định kì 01 lần/năm ….
Lương thưởng theo chính sách đãi ngộ của Công ty: định kì review lương, thưởng 01 lần/năm vào cuối mỗi năm
Tham gia các hoạt động tập thể, các chương trình gắn kết của Công ty: team building, party ….
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, cởi mở và hiện đại, nhân viên hòa đồng, gắp kết
Thời hạn:
Hạn nhận hồ sơ đến ngày 15/02/2021. Ưu tiên phỏng vấn các Ứng viên gửi hồ sơ sớm.
Nộp hồ sơ:
Ứng viên quan tâm gửi CV vào địa chỉ email: talents@encapital.io trong đó ghi rõ vị trí dự tuyển.
Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ: Ms Dịu – Điện thoại: 0377.512.312
Thông tin tuyển dụng có thể tham khảo thêm tại: https://bitly.com.vn/ho8wfp
File đính kèm: