Lập kế hoạch kinh doanh khu vực phụ trách
• Xây dựng và phát triển đội ngũ kinh doanh,thực hiện kiểm tra, giám sát và đôn đốc hoạt động bán hàng;
• Giám sát và đôn đốc sup, nhân viên bán hàng theo kế hoạch bao phủ và các chỉ tiêu Target/ASO/Độ Phủ.
• Xây dựng chiến lược kinh doanh, ngân sách năm theo các kênh phân phối, NPP, Khách hàng trọng tâm trong khu vực, NPP, vùng miền phụ trách;
• Xây dựng kế hoạch, tổ chức triển khai, và giám sát việc thực hiện kế hoạch kinh doanh quý, tháng cho khu vực;
• Cập nhật toàn bộ kế hoạch bao phủ theo định kỳ 1 năm / 1 lần;
• Xây dựng và đề xuất kế hoạch tuyển dụng, thực hiện công tác tuyển dụng theo qui định của Công ty;
Đảm bảo doanh số toàn khu vực phụ trách
• Chịu trách nhiệm về các chỉ tiêu doanh số do Công ty đề ra,triển khai, hướng dẫn, giám sát, NPP, CV PTTT nhằm đảm bảo thực hiện đúng, hiệu quả các chương trình hỗ trợ bán hàng;
• Đảm bảo các NPP giao hàng đầy đủ, kịp thời theo lộ trình bán hàng và kế hoạch bao phủ, đảm bảo các NPP, CV PTTT thanh toán đầy đủ, đúng hẹn các khoản chi trả cho khách hàng theo đúng cam kết.
• Hỗ trợ các bộ phận liên quan đánh giá hiệu quả các hoạt động hỗ trợ bán hàng, giúp Sup và CV PTTT tháo gỡ những vướng mắc trong công việc hàng ngày;
• Theo dõi, đôn đốc Sup và nhân viên đạt chỉ tiêu ngày, tuần và tháng;
Xây dựng và phát triển đội ngũ Sup- CV PTTT và NPP
• Tuyển dụng và đào tạo đội ngũ Sup và nhân viên bán hàng;
• Huấn luyện cho nhân viên tiêu chuẩn và quy trình trưng bày chuẩn của Công ty
• Huấn luyện kỹ năng quản lý cho sup, kỹ năng lập kế hoạch, kỹ năng bán hàng cho nhân viên, lên lịch làm việc cùng nhân viên và sup fiel ngoài thị trường;
• Đề ra mục tiêu, đánh giá tiến trình thực hiện mục tiêu từng sup và của từng nhân viên bán hàng, có hướng khắc phục kịp thời cho khu vực sup quản lý;
• Xây dựng môi trường làm việc tích cực và ổn định đối với đội ngũ Sup, CV PTTT, đồng thời ổn định NPP;
• Xây dựng tinh thần làm việc cao, xây dựng chính sách khen thưởng kịp thời đối với những Sup và CV PTTT có thành tích tốt.
• Truyền đạt đến sup, nhân viên và NPP những chính sách, chủ trương, quyết định, quy định của Công ty;
Xây dựng mối quan hệ với khách hàng, với đối tác
• Tạo mối quan hệ tốt với NPP, với khách hàng, giải quyết kịp thời những thắc mắc của khách hàng;
• Đảm bảo việc phục vụ khách hàng một cách công bằng đối với tất cả khách hàng như: phân phối hàng, giá cả, chương trình khuyến mãi;
• Kiểm soát sup và nhân viên bán hàng trong việc cập nhật thông tin khách hàng, kiểm soát các chương trình, các vật dụng POSM.