Mô tả công việc
BIDV Ngọc Khánh Hà Nội - Tuyển dụng Cộng tác viên Địa điểm: Toà nhà Thái Nam Building, lô E2 đường Dương Đình Nghệ, phường Yên Hoà, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội 1. Vị trí công việc: Cộng tác viên hỗ trợ khách hàng làm việc TOÀN THỜI GIAN. 2. Số lượng: 05 cán bộ Nữ 3. Tiêu chuẩn, điều kiện: + Là công dân Việt Nam, thường trú tại Việt Nam; + Tuổi từ 18 tuổi trở lên và không quá 30 tuổi; + Cao tối thiểu 1m60, ngoại hình ưu nhìn + Có sức khoẻ để đảm nhiệm công tác; + Có phẩm chất đạo đức tốt, không có tiền án, tiền sự; không trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự, chấp hành án phạt tù, án treo, cải tạo không giam giữ, quản chế, đang chịu biện pháp giáo dục tại địa phương, đang chữa bệnh, cai nghiện… + Sinh viên các trường đại học thuộc ngành kinh tế 4. Mô tả công việc: - Tiếp xúc, khảo sát nhu cầu của khách hàng tại sảnh các tòa nhà về sản phẩm dịch vụ Ngân hàng - Hỏi thăm nhu cầu của khách hàng, giới thiệu về các sản phẩm dịch vụ Ngân hàng đang cung cấp (tập trung vào các sản phẩm theo chiến dịch bán) - Hướng dẫn hoặc khai báo hộ khách hàng những những thông tin cơ bản, đơn giản theo form mẫu của BIDV - Chuyển tiếp hồ sơ cho các bộ phận liên quan tại Chi nhánh thực hiện tác nghiệp trên các chương trình/ứng dụng - Phân luồng khách hàng, giải phóng nhanh khách hàng, thu thập những phàn nàn, khiếu nại của khách hàng (nếu có) - Tiếp nhận thông tin từ khách hàng, tư vấn, hướng dẫn khách hàng thông tin sản phẩm, chuẩn bị hồ sơ, điền thông tin, bán các sản phẩm dịch vụ ngân hàng 5. Chế độ: - Làm việc theo ca (sáng từ 08h00 đến 12h00; chiều từ 13h00 đến 17h00), - Lương cứng theo thỏa thuận và thưởng theo doanh số. 6. Phương thức tuyển dụng: qua 02 vòng: - Vòng 1: Sơ tuyển hồ sơ - Vòng 2: Phỏng vấn trực tiếp 7. Thời gian và cách thức nộp hồ sơ: Thời gian nhận: Ngày 27/03/2024 - 07/04/2024 (sáng từ 08h30 - 11h30; chiều từ 14h00 - 17h00) 8. Cách thức nộp hồ sơ: nộp CV qua email [123job_protected] Thông tin chi tiết liên hệ chị Lan - [123job_protected]
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-05 09:50:24