Tuyển dụng Nhân viên Chăm sóc khách hàng (Biết tiếng Khmer - Nhà Bè)

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN SANNADLE
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Làm việc dựa trên quy trình, hướng dẫn cũng như chính sách và văn hóa của công ty
Trả lời thắc mắc, giải quyết khiếu nại của khách hàng
Xử lý các vấn đề về sản phẩm hoặc dịch vụ, giải pháp thông qua việc làm rõ khiếu nại của khách hàng
Mở và duy trì tài khoản khách hàng bằng cách thu thập và ghi lại thông tin tài khoản
Tham gia đóng góp ý kiến cũng như nỗ lực hoàn thành các công việc nhóm
Xác định nguyên nhân dẫn đến khiếu nại, thắc mắc của khách hàng
Tư vấn các giải pháp tốt nhất để xử lý vấn đề đến khách hàng của mình
Thu thập và phân tích nhu cầu của khách hàng nhằm đề xuất chiến lược phát triển với nhà quản lý
Tiến hành điều chỉnh hoặc sửa đổi và theo dõi nhằm đảm bảo giải quyết vấn đề của khách hàng
Thu hút khách hàng tiềm năng, cải thiện doanh số
Trả lời các câu hỏi liên quan đến dịch vụ, sản phẩm; Gợi ý các thông tin về sản phẩm đến khách hàng tiềm năng
Hỗ trợ đặt hàng, hủy đơn hàng, hoàn tiền hoặc đổi hàng cho khách hàng
Xử lý các cuộc gọi từ khách hàng
Liên hệ giữa khách hàng với các bộ phận khác nhau
Tư vấn các chương trình khuyến mãi, giảm giá dành cho khách hàng
Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận hoặc Giám Đốc

Yêu cầu công việc

- Có trách nhiệm cao với công việc
- Không có kinh nghiệm có thể đào tạo
- Khả năng thấu hiểm tâm lý khách hàng ở thị trường nội địa việt nam hoặc thị trường nước ngoài campuchia
- Nơi làm việc: CÔNG TY TNHH MTV SANNADLE
- Khả năng lý giải tình huống và kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng sắp xếp và giải quyết công việc một cách logic
- Thời gian làm việc: Thứ 2- Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:30)
- Địa chỉ: 46/10/16 Đ. Nguyễn Bình, Phú Xuân, Nhà Bè, Thành phố Hồ Chí Minh.

Quyền lợi

- Được hưởng đầy đủ các chế độ thăm hỏi sức khỏe cho bản thân và gia đình theo chính sách đãi ngộ của Công ty
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ Tết lễ,...)

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-05-08 16:05:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Tuyển dụng Nhân viên Chăm sóc khách hàng (Biết tiếng Khmer - Nhà Bè) - Mã tin đăng: 4340270. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 100 - 200
Trụ sở: 49/10/16 Nguyễn Bình, xã Phú Xuân, huyện Nhà Bè, Tp Hồ Chí Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên/ Có Kinh Nghiệm
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
26/06/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây