Tuyển Dụng Nhân viên hỗ trợ bán hàng( admin fleet)

CÔNG TY CỔ PHẦN Ô TÔ CON ĐƯỜNG MỚI
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
183 Phố Yên Lãng ( Đi 378 Đường Láng Rẽ Phải 50 M) - P Thịnh Quang - Đống Đa - Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Vị trí tuyển dụng: Nhân viên hỗ trợ bán hàng( admin fleet)
Chức vụ
Nhân viên
Loại hình công việc
: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc
: 183 Phố Yên Lãng Phường Thịnh Quang Quận Đống Đa, Hà Nội
Số lượng cần tuyển
01 người
Mô tả công việc

Quản lý tổng hơp tình hình ký hợp đồng, thỏa thuận bán hàng của TVBH.
Công việc cụ thể, chi tiết sẽ trao đổi trực tiếp trong buổi phỏng vấn.
Quản lý thông tin khách hàng đã và đang thực hiện hợp đồng mua bán sản phẩm dịch vụ của Công ty.
Sắp xếp xe, tiến độ giao xe, quản lý số khung, số máy và số hợp đồng.

Quyền lợi được hưởng

Có cơ hội được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên. Được cung cấp các trang thiết bị hiện đại cần thiết để nâng cao hiệu quả làm việc.
Được làm việc trong môi trường năng động, hiệu quả, nhiều hoạt động văn hóa sôi nổi quan tâm đến đời sống tinh thần của nhân viên
Thu nhập hấp dẫn, xứng đáng với năng lực, thưởng theo hiệu quả công việc.
Được làm việc trực tiếp với Ban giám đốc, là những người có kinh nghiệm, tư duy chiến lược và sáng tạo
Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của Công ty

Yêu cầu

Tiếng Anh giao tiếp tốt là một lợi thế.
Kỹ năng giao tiếp tốt, yêu thích công việc kinh doanh.
Ưu tiên Có kiến thức & kinh nghiệm trong lĩnh vực Hỗ trợ bán hàng (Admin).
Tốt nghiệp Cao đẳng tại các trường: Quản trị kinh doanh,Kinhtế,Maketing…
Thành thạo vi tính văn phòng.
Khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực cao trong công việc.

Hồ sơ:

Giấy khám sức khỏe ( không quá 2 tháng)
Đơn xin việc viết tay
Các văn bằng chứng chỉ nếu có
Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương
02 ảnh 4×6 ( ảnh chụp không quá 6 tháng)
Bản sao giấy khai sinh, chứng minh thư, hộ khẩu

Liên hệ
Mrs Liên- Nhân viên Hành chính Nhân sự
Tel: 0938 948 220
Email: tuyendung@chevroletnewway.com.vn/ lienpt@autonewway.com.vn

Họ và Tên*

Email*

Điện Thoại

Gửi kèm CV ( File Word, Winrar )

Tin Nhắn

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-02-15 09:22:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Tuyển Dụng Nhân viên hỗ trợ bán hàng( admin fleet) - Mã tin đăng: 2020724. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 99 Thái Thịnh, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
15/03/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây