CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN BẤT ĐỘNG SẢN THE HOUSE
Mức lương
12 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Bình Dương
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Biên phiên dịch tài liệu khi có yêu cầu.
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, ghi chép và tổng hợp nội dung cuộc họp cho Ban Giám đốc.
- Nhập dữ liệu thông tin bán hàng cho công ty.
- Truyền đạt thông tin của Ban Giám Đốc đến các phòng ban, bộ phận liên quan và gửi phản hồi trực tiếp cho Ban Giám Đốc.
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu.
- Các công việc khác theo sự phân công.

Yêu cầu công việc

- Thành thạo: Word, Excel, Power point và các phần mềm văn phòng khác.
- HSK 5 trở lên.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng giao tiếp tốt.
- Tỉ mỉ, cẩn thận.
- Tốt nghiệp đại học

Quyền lợi

- Thưởng các dịp lễ, tết....hấp dẫn.
- Hỗ trợ cơm trưa, cơm tối, ký túc xá
- Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT và các chế độ theo quy định nhà nước.
- Nhiều cơ hội phát triển, lộ trình rõ ràng, có cơ hội thăng tiến.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-31 10:45:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin - Mã tin đăng: 4612089. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN BẤT ĐỘNG SẢN THE HOUSE

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Thư ký - Trợ lý
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây