Tuyển dụng Trưởng Bộ phận Dịch vụ Pháp lý khách hàng (Tại Hồ Chí Minh)

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ XÂY DỰNG PHÚC KHANG
Mức lương
thỏa thuận
Địa điểm làm việc
Tp Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Trực tiếp tiếp Khách hàng khó, KH theo nhóm
- Phối hợp Phòng PLDA/PC để tham gia các vụ kiện KH (nếu có)
- Thực hiện soạn thảo & trình ký các công văn, thông báo & tờ trình gửi KH
- Xây dựng cơ chế hệ thống quản lý hồ sơ hiệu quả
- Phối hợp các KPB liên quan PLDA, PLHĐ, PC, TCKT ... để tìm phương án hỗ trợ KH vay vốn, giải ngân ...
- Xây dựng cơ cấu bộ phận và chức năng, nhiệm vụ, JD cho từng vị trí
- Tư vấn pháp lý Hợp đồng
- Xây dựng quy trình, quy chế, quy định
- Xây dựng KPIs đánh giá hiệu quả bộ phận & hiệu quả của từng vị trí nhân sự của bộ phận
- Soạn thảo kiểm tra hợp đồng
- Lập báo cáo định kỳ tuần, tháng, quý, năm
- Lập kế hoạch hành động tuần, tháng, quý, năm
- Phối hợp CĐT để cập nhật, theo dõi, tổng hợp và báo cáo về tiến độ xây dựng, pháp lý DÁ.
- Soạn thảo và hoàn thiện: thủ tục hồ sơ, công văn, thông báo, văn bản, biểu mẫu, tài liệu
- Hỗ trợ KH đầu cuối các thủ tục: Xây dựng, hoàn công, Thanh lý, Chuyển nhượng, Công chứng, thủ tục cấp Sổ (hồng / đỏ)
- Tuyển dụng & Đào tạo CBNV nâng cao kỹ năng chuyên môn, nắm bắt công việc nhanh chóng, sớm thích nghi hòa hợp với công ty và các phòng ban
- Thực hiện các công việc khác theo GĐP phân công

Yêu cầu công việc

- Độ tuổi/Giới tính: Nữ, từ 35 - 45 tuổi
- Bằng cấp: Tốt nghiệp đại học luật, có bằng luật sư là một lợi thế.
- Ngoại hình dễ nhìn, chất giọng tốt, dễ nghe, sức khỏe tốt.
- Kinh nghiệm:
+ Có kinh nghiệm tối thiểu 05 năm làm việc tại vị trí quản lý & thường xuyên tiếp xúc khách hàng và khả năng đàm phán, thương lượng tốt.
+ Có kinh nghiệm tối thiểu 03 - 05 năm làm việc tại: phòng pháp chế, phòng pháp lý Doanh nghiệp, phòng pháp lý hợp đồng, phòng công chứng thuộc lĩnh vực ngành bất động sản.
- Kiến thức
+ Nắm vững kiến thức về DVKH, giải quyết khiếu nại khách hàng và đánh giá thỏa mãn khách hàng.
+ Ngành Luật bất động sản, kỹ năng mềm, khả năng xây dựng các Chương trình CSKH, CT KH thân thiết.
- Vi tính: Sử dụng thành thạo phần mềm MS Office.
- Ngoại ngữ: Anh văn giao tiếp cấp độ từ trung cấp trở lên, ngôn ngữ thứ 03 là một lợi thế.
- Kỹ năng:
+ Có khả năng triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.
+ Có kỹ năng viết báo cáo, tổng hợp, cập nhật thông tin.
+ Kỹ năng giao tiếp và truyền thông tốt, xử lý tình huống nhạy bén, linh hoạt.
+ Kỹ năng đàm phán, thương lượng và giải quyết mâu thuẫn tốt.
+ Kỹ năng lắng nghe ý kiến khách hàng.
- Khác:
+ Ưu tiên người đã tham gia các khóa đào tạo về chăm sóc khách hàng, dịch vụ khách hàng, ...
+ Có thái độ hợp tác, lắng nghe và tiếp thu...
+ Ưu tiên người có tính kiên nhẫn, chịu đựng tốt, ý thức rèn luyện bản thân, trau dồi thêm nhiều kỹ năng để phục vụ cho công việc ngày một tốt hơn.

Quyền lợi

- Xe đưa đón đi công tác
- Cung cấp máy tính làm việc
- Các ngày Lễ, Sinh nhật, hỗ trợ tiền cơm, Lương tháng 13, thưởng cuối năm, ....

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-07-02 22:22:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Tuyển dụng Trưởng Bộ phận Dịch vụ Pháp lý khách hàng (Tại Hồ Chí Minh) - Mã tin đăng: 2846209. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ XÂY DỰNG PHÚC KHANG

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 51 Ngô Thời Nhiệm, Phường 6, Quận 3, TPHCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Chuyên viên pháp lý
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Ban
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
22/07/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây