TUYỂN DỤNG VỊ TRÍ GIÁM ĐỐC ĐIỀU HÀNH (GIÁM ĐỐC NHÀ HÀNG) KHÁCH SẠN 5 SAO

CÔNG TY TNHH XUÂN THÀNH HOSPITALITY
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Ninh Bình
Kinh nghiệm yêu cầu
5 năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Quản lý hoạt động hàng ngày của nhà hàng:
• Đảm bảo rằng các quy trình phục vụ và tiêu chuẩn chất lượng được thực hiện nghiêm ngặt
• Giám sát và quản lý hoạt động hàng ngày của các nhà hàng và khu vực phục vụ tiệc tại khách sạn, đảm bảo các dịch vụ luôn đạt chất lượng cao và đồng nhất.
Quản lý đội ngũ nhân viên:
• Quản lý và huấn luyện đội ngũ phục vụ, nhân viên nhà hàng, bartenders và các nhân viên hỗ trợ khác.
• Đảm bảo nhân viên thực hiện các quy trình và tiêu chuẩn về phục vụ khách hàng.
• Tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân viên để nâng cao chất lượng dịch vụ, đồng thời duy trì tinh thần làm việc nhóm.
Tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng:
• Quản lý và giải quyết các phản hồi từ khách hàng về dịch vụ, chất lượng món ăn, đồ uống và không gian nhà hàng.
• Phối hợp với Giám Đốc Ẩm Thực để phát triển các chiến lược dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu và yêu cầu của khách hàng.
• Đảm bảo khách hàng nhận được dịch vụ xuất sắc từ khi đặt chỗ đến khi rời khỏi nhà hàng.
Quản lý chất lượng thực phẩm và đồ uống
• Phối hợp chặt chẽ với Tổng Bếp Trưởng và Giám Đốc Ẩm Thực để đảm bảo chất lượng món ăn và đồ uống được phục vụ luôn đạt tiêu chuẩn cao.
• Kiểm soát việc lưu trữ và bảo quản nguyên liệu, thực phẩm và đồ uống đúng cách để đảm bảo an toàn và chất lượng.
Quản lý tài chính và ngân sách:
• Giám sát ngân sách của bộ phận F&B, bao gồm chi phí nguyên liệu, chi phí nhân sự và các chi phí khác liên quan đến hoạt động nhà hàng.
• Đảm bảo các mục tiêu tài chính của bộ phận F&B được đạt được, đồng thời kiểm soát chi phí hiệu quả mà vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ.
Phát triển và triển khai chiến lược F&B:
• Đề xuất các cải tiến trong quy trình dịch vụ, thực đơn và không gian nhà hàng để nâng cao trải nghiệm khách hàng và gia tăng doanh thu.
• Phối hợp với Giám Đốc Ẩm Thực để phát triển thực đơn, chương trình khuyến mãi và các sáng kiến F&B mới cho các nhà hàng và sự kiện.
Báo cáo và đánh giá:
• Thực hiện các biện pháp cải tiến dựa trên các đánh giá và phản hồi từ khách hàng và đội ngũ nhân viên..
• Lập báo cáo định kỳ về hiệu quả hoạt động của bộ phận nhà hàng, chi phí, doanh thu và mức độ hài lòng của khách hàng.

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn:
- Các chứng chỉ đào tạo về quản lý F&B và phục vụ khách hàng là một lợi thế.
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị Nhà hàng, Quản lý Khách sạn hoặc các ngành liên quan.
Kinh nghiệm:
- Kinh nghiệm quản lý đội ngũ nhân viên và giám sát hoạt động dịch vụ ẩm thực.
- Ít nhất 3- 5 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành ẩm thực, đặc biệt là ở các vị trí quản lý nhà hàng hoặc F&B trong khách sạn 5 sao.
Kỹ năng và phẩm chất:
- Kỹ năng giao tiếp và phục vụ khách hàng xuất sắc.
- Tính sáng tạo trong việc phát triển thực đơn và các chương trình khuyến mãi cho khách hàng.
- Kỹ năng lãnh đạo và quản lý đội ngũ nhân viên hiệu quả.
- Kiến thức vững về các quy trình quản lý F&B, chất lượng thực phẩm và đồ uống, vệ sinh an toàn thực phẩm.
- Khả năng quản lý ngân sách và chi phí hiệu quả.

Quyền lợi

• Mức lương cạnh tranh và thưởng theo hiệu quả công việc.
• Các chế độ bảo hiểm và phúc lợi đầy đủ theo quy định của pháp luật.
• Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp trong môi trường khách sạn quốc tế cao cấp.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-24 18:05:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
14/10/2025
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Cấp bậc
Giám Đốc Điều Hành
Kinh nghiệm yêu cầu
5 năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
01
Ngành nghề
Việc làm cấp cao
Khu vực
Ninh Bình
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin TUYỂN DỤNG VỊ TRÍ GIÁM ĐỐC ĐIỀU HÀNH (GIÁM ĐỐC NHÀ HÀNG) KHÁCH SẠN 5 SAO - Mã tin đăng: 5288531. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH XUÂN THÀNH HOSPITALITY

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây